โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ช้อปญี่ปุ่น 5 ร้านกิน แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังในราคาเบาๆที่ญี่ปุ่น

ช้อปญี่ปุ่น 5 ร้านกิน แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังในราคาเบาๆที่ญี่ปุ่น

blogdotjapancentredotcom.files.wordpress.com

ใครว่าการไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นแล้วไม่ค่อยได้ซื้อของสักเท่าไหร่เพราะราคาค่อนข้างสูงแต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ว่าถ้าฉันไปเที่ยวญี่ปุ่นเองแล้วจะไม่ค่อยได้ซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้าน รวมถึงเรื่องตระเวนกินอาหารแท้ๆของญี่ปุ่น ในวันนี้ทาง Wonderfulpackagetravel จะขอพาเพื่อนไปตะลุยแหล่งช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่น กินในราคาเบาๆกันค่ะ

5. Matsumoto Kiyoshi


upload.wikimedia.org

ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เป็นร้านที่รวบรวมผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องสำอางค์ของญี่ปุ่น เหมาะสำหรับสาวๆอย่างมากๆค่ะ นอกจากเครื่องสำอางค์แล้วนั้นก็ยังมีของทานเล่นขายอีกด้วย ร้านนี้มักจะมีอยู่ในเมืองใหญ่ๆค่ะ ลองแวะดูนะ

4. Drug Sugi

http://wiki.chakuriki.net/

หากรู้สึกว่าไม่ค่อยสบายหรือมีไข้เล็กน้อย ต้องมาร้านแห่งนี้ค่ะ เพราะเป็นร้านขายยาทั่วไปที่ได้มาตรฐานในญี่ปุ่นนั่นเอง (แต่ก็แอบมีขายเครื่องสำอางค์เหมือนกันนะ)

3. Don quijote

fleemy.com

เป็นอีกหนึ่งร้านค้าที่เรียกได้ว่าคล้ายๆเซเว่นในบ้านเราค่ะ มีแทบจะทุกอย่างให้เลือกซื้อกันเลยทีเดียว และจุดเด่นของร้านแห่งนี้คือสินค้าที่วางขายอยู่นั้นจะเป็นสินค้าปลอดภาษีแทบทั้งสิ้นค่ะ ...อ่อเค้าเปิด 24 ชม.ด้วยนะ

2. Hotto Motto

http://iphoto.ipeen.com.tw/


ฮอตโตะ มอตโตะ เป็นสุดยอดร้านอาหารชุดในราคาแสนถูก เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ไม่มีที่รับประทาน หรือแม้กระทั่งในชั่วโมงเร่งรีบ เพราะร้านนี้ไม่มีบริการที่นั่งทานกันนะคะ สั่งกลับบ้านได้อย่างเดียวเท่านั้น

1. Ichiran Ramen

http://4.bp.blogspot.com/

หากได้ไปช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ หากมีโอกาศไปลองทานราเมนร้อนๆจากต้นตำหรับก็คงจะฟินมิใช่น้อย ที่ร้านนี้เป็นจุดเด่นนอกจากรสชาติที่แสนอร่อยแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่แปลกจากร้านทั่วๆไปนั่นคือ การสั่งราเมนค่ะ เพราะที่นี่จะสั่งโดยการ ติ๊กเครื่องหมายถูกเพื่อเลือกเมนูอาหาร รวมไปถึงเครื่องเคียงที่ต้องการได้นั่นเองค่ะ

ในการเดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองหรือมากับบริษัททัวร์ ก็อย่าลืมแวะมายังร้านค้าในราคาประหยัดกันดูนะคะ แน่นอนว่าจะช่วยเซฟเงินในกระเป๋าเราได้อีกเยอะเลย...

หลังจากเดินตระเวนชิม ช้อปกันจนเหนื่อย ปวดเมื่อยตัวไปหมดแล้วถ้าได้มาลองแช่ออนเซ็นสักหน่อยก็ช่วยผ่อนคลายได้ดีขึ้นค่ะ


ขอขอบคุณคลิปออนเซ็นจาก
https://www.youtube.com/user/wonderfulpackage

0 ความคิดเห็น: