โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์ญี่ปุ่น ทำไมใครๆ ถึงอยากไปเที่ยวญี่ปุ่น?

ทำไมใครๆ ถึงอยากไปเที่ยวญี่ปุ่น?


ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยว ประเทศหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดก็คือ “ประเทศญี่ปุ่น”ประเทศที่เป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติ ที่แวะเวียนมาเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสายไม่เว้นแม้แต่คนไทยบางกลุ่มที่ต่อให้ราคาทัวร์ญี่ปุ่นจะแพงขนาดไหน ก็ยังพยายามจะไปให้ได้สักครั้งในชีวิต!!
ถึงแม้ว่าจะต้องกินมาม่าเพื่อเก็บเงินทุกมื้อก็เถอะ! แล้วคุณผู้อ่านละคะเคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมใครๆ ถึงอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนัก? ญี่ปุ่นมีอะไร? แล้วทำไมเราจะต้องไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย!? ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยสงสัย ผ่านทางบทความนี้ เรามาลองหาคำตอบไปพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะ!!!



Credit : http://unigang.com/Article/6834

1.      ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีสูง
ภาพของเจ้าหุ่นยนต์แมวสีฟ้าตัวอ้วน ที่สุดแสนจะน่ารักอย่างในการ์ตูนเรื่องโดราเอมอนนั้น เป็นสื่อที่แสดงให้เราได้เห็นอย่างชัดเจนว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศในโลกอนาคตที่ไม่เคยหยุดนิ่งในด้านการผลิตเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ถึงแม้ว่าในโลกแห่งความเป็นจริง บางอย่างอาจจะยังทำไม่ได้เหมือนอย่างในการ์ตูน แต่อย่างน้อยเทคโนโลยีทันสมัยที่เราใช้กันในปัจจุบัน ส่วนหนึ่งก็มาจากการพัฒนาของประเทศญี่ปุ่นแทบทั้งสิ้น แล้วอย่างนี้การที่เราจะมีหุ่นยนต์แมวสีฟ้าเป็นเพื่อนในอีก 20 – 30 ปีข้างหน้า ก็คงดูจะไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่ ใช่ไหมละคะ!? และถ้าถึงเวลานั้นการไปเที่ยวญี่ปุ่นก็คงจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกเยอะเลยละคะ!!



Credit : http://travel.truelife.com/detail/2499163

2.      ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ไม่เคยทอดทิ้งวัฒนธรรมของตน
ถึงแม้ว่าประเทศญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีสูง แต่ในด้านวัฒนธรรมกลับยังคงสงวนไว้ได้อย่างน่าชื่นชม จะมีสักกี่ประเทศที่สามารถใส่ชุดประจำชาติของตัวเองเดินตามท้องถนนได้ โดยไม่มีใครคิดว่ามันเป็นเรื่องแปลก (ถ้าเป็นประเทศไทยก็คงจะพอเดากันได้ใช่ไหมคะ ว่าใส่แล้วคนจะมองว่ายังไง 555+) นอกจากนี้ยังมีการผลักดันส่งเสริมให้ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวญี่ปุ่น ได้เรียนรู้วัฒนธรรมของญี่ปุ่นผ่านทางการท่องเที่ยวญี่ปุ่นอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น การเรียนรู้พิธีการชงชาแบบญี่ปุ่น หรือการสวมชุดยูกาตะ เป็นต้นค่ะ



Credit : http://goo.gl/QWX8rx

3.      ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูง!!

มันคงจะดีไม่น้อย ถ้าหากเราจะไปเที่ยวที่ไหนสักแห่ง โดยไม่ต้องกังวลถึงความไม่ปลอดภัยที่อาจจะเกิดขึ้นกับชีวิตและทรัพย์สินของเรา และนั่นก็คือหนึ่งในคำตอบของคำถามที่ว่า ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือกไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน?” และนอกจากประเทศญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูงแล้ว คนญี่ปุ่นยังเป็นมิตรและสุภาพมากอีกด้วย เพราะฉะนั้นคุณจึงสามารถเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวลอะไรเลยล่ะค่ะ ^^

0 ความคิดเห็น: