โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

10 สุดยอดเกาะที่ต้องไปให้ได้ในปี 2015

10 สุดยอดเกาะที่ต้องไปให้ได้ในปี 2015


สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Wonderfulpackagetravel ทุกคนอากาศร้อนๆแบบนี้ทำอย่างไรเพื่อคลายร้อนกันบ้างคะ เพื่อนๆอาจจะหาน้ำเย็นๆมาดื่ม บ้างก็อาบน้ำเย็น หรือเปิดแอร์ เดินห้างฯ ก็ว่ากันไปค่ะ แต่ถ้าอยากไปเที่ยวทะเลหรือเกาะที่ไหนสักที่เพื่อจะคลายความร้อนแล้วหล่ะก็ วันนี้เรามี 10 อันดับที่เป็นสุดยอดของเกาะที่แนะนำว่าจะต้องไปให้ได้ในปี 2015 นี้ซึ่งจะเป็นที่ไหนบ้างนั้นไปดูพร้อมกันเลยค่ะ


1.PROVIDENCIALES, TURKS AND CAICOS



อันดับที่หนึ่งเป็นเกาะที่ทาง Tripadvisor แนะนำว่าต้องไปให้ได้เลยค่ะนั่นคือเกาะ Providenciales เกาะแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบในการดำน้ำ ชมความสวยงามใต้ท้องทะเลไม่ว่าจะเป็นแนวปะการังที่ยาวเรียงเป็นแนวตลอดชายฝั่ง หรือหมู่ปลาตัวเล็กๆสวยงาม




2.MAUI, UNITED STATES



Maui เป็นหนึ่งเกาะที่อยู่ในฮาวาย (Hawii) ในสหรัฐอเมริกา เมื่อพูดถึงฮาวายใครหลายๆคนก็ต้องนึกถึงทะเลสวยๆ หรือสาวๆคงนึกถึงปาร์ตี้บิกินี่ เพื่อนๆต้องมาที่ฮาวายค่ะรับรองไม่ผิดหวังมีครบทุกไลฟ์สไตล์ในบรรยากาศของะรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ น้ำตก หาดทรายสีขาวนวลน้ำทะเลสีฟ้าอมเขียว รับรองว่าฟิน!



3. ROATAN, HONDURAS



เกาะ Roatan ในฮอนดูรัส (Honduras) เป็นอีกเกาะที่เหมาะแก่การไปดำน้ำชมความสวยงามของปะการังหากใครมาเที่ยวฮอนดูรัสและไม่ได้มายังเกาะแห่งนี้คงจะพูดได้ว่า "เหมือนมาไม่ถึง" ค่ะอีกอย่างที่เป็นจุดเด่นของที่เกาะ Roatan นี้คือช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินจะเป็นอะไรที่สวยงามมากๆเลยล่ะ

4. SANTORINI, GREECE



ซานโตรินี สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศกรีซ (Greece) ที่นี่โดดเด่นด้วยบ้านอาคารสีขาวตัดกับหลังคาหรือโดมสำน้ำเงิน ซึ่งเมื่อมองภาพโดยรวมกับชายหาดและน้ำทะเล ท้องฟ้า แล้วดูเข้ากันจริงๆค่ะ




5. KO TAO, THAILAND



ขึ้นชื่อว่าทะเลหรือเกาะแล้วประเทศเราก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกอยู่แล้วค่ะนั่นคือ เกาะเต่า ที่มาของชื่อเกาะเต่าก็คือที่เกาะแห่งนี้เป็นแหล่งเพาะพันธ์ุของเต่าทะเลค่ะ หาดทรายที่นี่เป็นสีขาวสวยงามอย่างมากและน้ำทะเลสีเขียวๆฟ้าๆ และที่นี่ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยค่ะ ถ้าใครคิดจะเริ่มต้นท่องเที่ยวใกล้ๆก็ขอแนะนำที่เกาะเต่ากันก่อนเลยค่ะ

6. MADEIRA, PORTUGAL



Madeira เป็นเกาะที่สวยงามมากตั้งอยู่ที่ประเทศโปรตุเกส (Portugal) เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยหมู่ไม้นานาพันธุ์จริงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในธรรมชาติและคลายร้อนเมื่ออยู่บนเกาะนี้






7. BALI, INDONESIA



หากพูดถึงอินโดนีเซียนอกจากจะมีศิลปะที่สวยงามและแปลกตาประจำชาติแล้วนั้นอีกชื่อหนึ่งที่คงไม่พูดถึงเห็นจะไม่ได้นั่นคือ "บาหลี" นั่นเองค่ะบาหลีมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอยู่มากมายที่รวมเอาวัฒนธรรมกับธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน ลองมาท่องเที่ยวบาหลี-อินโดนีเซียกันดูนะคะ


8. MAURITIUS



ที่เกาะนี้มีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้สนุกเพลินเพลินจนลืมเวลาไปเลยล่ะ ที่เกาะยังมีตลาดท่าเรือ มีการดำน้ำดูปลาทะเลน้ำลึกซึ่งหาชมได้ยาก จึงทำให้เกาะ Mauritius นี้อยู่ใน 10 อันดับสุดยอดเกาะของปี 2015 ค่ะ



9. BORA BORA, FRENCH POLYNESIA



เกาะโบรา โบร่า เป็นเกาะที่อยู่ในประเทศฝรั่งเศส ขึ้นชื่อด้วยความงามของธรรมชาติไม่ว่าจะทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใสๆ มองเห็นปะการังที่สวยงามเรียงรายกันอยู่ มีรีสอร์ทสุดหรูหรา ทั้งบริเวณรอบๆยังเป็นภูเขาดูเป็นส่วนตัวสุดๆไปเลย



10. FERNANDO DE NORONHA, BRAZIL

สถานที่สุดท้ายที่ถูกจัดอยู่ใน 10 อันดับเกาะน่าเที่ยวประจำปี 2015 ได้แก่เกาะ Fernando de Noronha ประเทศบราซิล (Brazil) เกาะแห่งนี้เคยได้รับการขึ้นทะเบียนทางมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกมาแล้ว ด้วยระบบนิเวศที่มีความสำคัญจึงต้องทำการอนุรักษ์ ที่เกาะนี้มีการจำกัดจำนวนของนักท่องเที่ยวที่มาเยือน เพื่อเป็นการรักษาธรรมชาติให้คงความอุดมสมบูรณ์ไว้ ที่นี่มีสัตว์น้ำหลายชนิดทั้งโลมาเต่าทะเล ที่หาดูได้จากที่นี่



ต้องขอขอบคุณ Tripadvisor ที่นำเรื่องราวดีๆแบบนี้มาฝากค่ะ ในครั้งหน้า wonderfukpackagetravel จะมีเรื่องสนุกๆอะไรมาฝากเพื่อนๆอีกนั้นต้องคอยติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้บ๊ายบายคลายร้อนกันนะคะ ^^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Tripadvisor และทัวร์ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่บอกเล่าเรื่องราวดีๆในการเดินทางค่ะ

0 ความคิดเห็น: