โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

Red Brick Warehouse ที่โยโกฮาม่า

Red Brick Warehouse ที่โยโกฮาม่า


   อาคารสีแดงที่ก่อสร้างด้วยอิฐแดงสองหลังตั้งอยู่ริมทะเลของอ่าวโยโกฮาม่านั้น สร้างขึ้นในปีพ.ศ.2454 - 2546 ใช้เป็นด่านศุลกากรและเป็นโกดังในการเก็บสินค้าของท่าเรือโยโกฮาม่า แต่ในปัจจุบันนี้ได้กลายมาเป็นร้านค้า ร้านอาหารที่มีดนตรีเล่นสดทุกค่ำคืน ในบรรยากาศที่แสนสบายไม่พลุกพล่าน เพราะตั้งอยู่ห่างไกลจากแหล่งชุมชน ทั้งนี้สถานที่แห่งนี้ได้มีการปรับปรุงอีกครั้งในเมื่อปีพ.ศ.2545 และระหว่างอาคารทั้งสองหลังก็จะมีสวนดอกไม้เล็กๆตกแต่งไว้อย่างสวยงามอีกด้วย

   *ใครที่อยากหลบหนาวหลบลมที่กรรโชกแรงก็สามารถเข้ามาพักในอาคารนี้ได้เนื่องจากภายในอาคารนั้นติดฮีทเตอร์เอาไว้ด้วย

สวนสาธารณะยามาชิตะ (Yamashita Prak)
สวนริมทะเลแฟห่งนี้มีพื้นที่ๆยาวไปตามแนวชายฝั่ง ช่วงเย็นๆจะมีคนเดินพลุกพล่าน ใกล้ๆกันจะมีเรือ "ฮิคาวะมารุ (Hikawamaru)" ที่เคยเป็นเรือโดยสารและโรงพยาบาลเคลื่นที่ได้ และก็ได้ปลดระวางไปเมื่อปี พ.ศ.2503 หลังจากใช้งานมานานกว่า 30 ปี *สามารถขึ้นชมได้ในช่วงเวลา 09.30 - 19.00น. ค่าเข้าชม 800 เยน

มองออกไปจะเห็นสะพานแขวน Yokohama Bay Bridge ความยาว 860 เมตร ใต้ทางด่วน 3 เลนของสะพานสามารถขึ้นไปเดินชมทิวทัศน์ได้
ถัดไปอีกนิดจะมีหอคอย Marine Tower ประภาคารบนบกที่สูงสุดในดลก 106 เมตร สร้างขึ้นในปีพ.ศ.2504 ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี ท่าเรือโยโกฮาม่า สามารถขึ้นไปชมวิวได้ระหว่างเวลา 09.30 - 21.00น. ค่าเข้าชม 700 เยน



ขอบคุณข้อมูลท่องเที่ยวญี่ปุ่น และทัวร์ญี่ปุ่นจาก WonderfulPackage.com

0 ความคิดเห็น: