โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

กวางเจาเมืองแห่งเศรฐกิจของจีน

กวางเจาเมืองแห่งเศรฐกิจของจีน

จีน

   กวางเจา กว่างโจว หรือกวางโจว เป็นเมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดอยู๋ทางตอนใต้ของประเทศจีน และยังเป็นพื้นที่ตั้งของหลักเขตเศรฐกิจพิเศษ ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ เซินเจิ้น จูไห่ และ ซัวเถา กวางเจานั้นมีสำเนียงเฉพาะถิ่น เหมือนกับฮ่องกง และมาเก๊า เรียกว่า "กว่างโจว"

   กวางเจานั้นมีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 2,800 ปี เป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางสายไหมทะเล และยังเคยเป็นเมืองท่าเสรีที่เปิดให้มีการค้าระหว่างประเทศเข้ามาด้วย

จีน

   ในปัจจุบันนั้น กวางโจวมีหลักเขตเศรฐกิจที่เป็นศูนย์กลางของจีนที่สำคัญที่สุด และยังเป็น1ใน3ของเมืองที่มีความสำคัญสูงสุดด้วย กวางเจาเป็นเมืองที่มีผลผลิตส่งออกมากที่สุดในจีน มีการคมนาคมที่สะดวกและทันสมัยที่สุดในจีน มีรถไฟฟ้าใต้ดินครอบคลุมเมืองชั้นในไว้หมด รวมทั้งสภาพภูมิอากาศ อาหาร และการดำรงชีวิตอยู่ และที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวอีกอย่างนึงก็คืองาน "กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ กวางเจาแฟร์" ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าทุกชนิด และถือเป็นการพบปะกันระหว่างผู้ประกอบการกับผู้บริโภค

จีน

   งานกวางเจาแฟร์เป็นงานใหญ่ระดับประเทศ แล้วถือได้ว่าใหญ่ที่สุดทางเอเซียตะวันตกเฉียงใต้อีกด้วย โดยการจัดงานนั้นจะแบ่งออกเป็นเฟส มีทั้งหมดสามเฟส ดดยแต่ละเฟสก็จะแสดงสินค้า หรือนวัตกรรมแต่างต่างกันไป อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของตกแต่งบ้าน รวมถึงเครื่องจักรที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม โดยงานกวางเจาเทรดแฟร์นั้นจะจัดขึ้นทุกปี และปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 116 แล้ว "กวางเจาเทรดแฟร์ครั้งที่ 116".....



Cr.www.wonderfulpackage.com

แฟนเพจ FB : facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: