โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

อีกหนึ่งในย่านทันสมัยอิเคบุคุโระญี่ปุ่น

อีกหนึ่งในย่านทันสมัยอิเคบุคุโระญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
ทัวร์ญี่ปุ่น

    โดยรอบๆตัวอาคารของสถานี JR Ikebukuro จะห้อมล้อมไปด้วยอณาบริเวณของห้างขนาดใหญ่ SEIBU ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของทีมเบสบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในญี่ปุ่น Seibu Lion เป็นทีมชั้นนำมีแฟนๆติดตามคอยเชียร์กันอย่างมากมายตลอดทุกๆฤดูกาลแข่งขัน

ซึ่งนอกจากห้างดังกล่าวแล้ว บริษัทเซบุ ยังมีกิจกรารถไฟสายเซบุ สวนสนุกเซบุ นอกจากสถานที่ที่น่าสนใจของเซบุที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น ยังมี Sunshine City ที่มีจุดชมวิวบนยอดตึกที่มีระดับความสูงอยู่ที่ 240 เมตร โดยจะต้องเสียค่าเข้าชมประมาณ 600 เยน ภายในตึกก็จะมีพิพิธภัณฑ์เมืองโบราณตะวันออก (Ancient Orient Museum) พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (Sunshine International Aquarium) สวนสนุกในร่ม Namco Namja Town, สตาร์ไลท์โดม MANTEN รวมถึงโชว์รูมรถยนต์โตโยต้า AMLUX ซึ่งจะจัดแสดงนวัตกรรมของรถยนต์รุ่นใหม่ๆในเครือโตโยต้าอีกด้วยครับ...

อิเคบูคุโระ
ทัวร์ญี่ปุ่นกลางคืน

ในย่านอิเคบุคุโระนั้นจะมีสถานที่ยอดนิยมในการชมเทศกาลดอกซากุระดังต่อไปนี้..

โตเกียว
สวนสาธารณะอุเอโนะ เป็นสวนสาธาระณะที่เก่าแก่ที่สุดในมหานครเมืองโตเกียว มีต้นซากุระอยู่เป็นจำนวนมากและสามารถเดินทางไปได้โดยง่าย

สวนอุเอโนะ
สวนอุเอโนะ

แม่น้ำเมงุโระงาวะ อยู่ในเขตเมรุโงะ ตลอดทางเดินเลียบแม่น้ำยาวถึง 4 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยต้นซากุระมากมายกว่า 900 ต้นเลยทีเดียว หากได้มาทัวร์ญี่ปุ่นก็จะพบบกับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก โดยเฉพาะในเวลากลางคืนที่เมงุโระงาวะแห่งนี้ก็จะมีการแสดงไฟตกแต่งประดับตามถนนด้วย ดังนั้นจึงเห็นสถานที่นัดพบกันของคู่รักมากมายในช่วงเทศกาลครับ

แม่น้ำเมงุโระงาวะ
แม่น้ำเมงุโระงาวะ

จิโดริงะฟูจิ เขตชิโดยะ ใกล้กับพระราชวังอิมพีเรียล และ"นิฮอนบูโดกัน" เป็นอีกสถานที่ที่มีความสวยงามไม่แพ้กันกับสองที่ข้างบน ที่นี่มีบริการนั่งเรือเช่าล่องไปตามแม่น้ำติดกับวัง

เที่ยวญี่ปุ่น
ทัวร์ญี่ปุ่น

เกียวโต
วัดคิโยมิสึ เป็นสัญลักษณ์ของเมืองหลวงเก่าแก่เกียวโต มีต้นซากุระมากกว่า 1,000 ต้น จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การชมดอกซากุระครับ

วัดคิโยมิสึ
วัดคิโยมิสึ

โอซาก้า
สวนนิชิโนะมะรุเทเอ็ง ตั้งอยู่ภายในบริเวณของปราสาทโอซาก้า มีต้นซากุระมากถึง 600 ต้นเลยทีเดียว ถ้านักท่องเที่ยว หรือทัวร์ญี่ปุ่นจะมายังที่แห่งนี้ จะต้องเสียค่าเข้าชมด้วยครับ

สวนนิชิโนะมะรุเทเอ็ง
สวนนิชิโนะมะรุเทเอ็ง


ยังมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นอีกมากมายที่ Wonderfulapckage.com


Follow me : facebook.com/wonderfulfanpage
GG : WonderfulpackageTourAndTravel

0 ความคิดเห็น: