โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

9ประสบการณ์กับอาหารเกาหลี ตอนที่4

9ประสบการณ์กับอาหารเกาหลี ตอนที่4

ทัวร์เกาหลีราคาถูก
ชารสบ๊วยขึ้นชื่อของร้าน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราก็ยังอยู่กันที่เรื่องของเกาหลีกันนะคะจากตอนที่แล้ว(ตอนที่3)นั้น เราได้พาไปรู้จักกับร้านอาหารในสไตล์มังสิวิรัตกับร้าน Gosang ซึ่งออกแบบแนวทางวัด ศาลเจ้า หรือ Temple Foods นั่นเองค่ะ แล้วในวันนี้เราก็ยังอยู่กันที่หมู่บ้านฮันนก (Hanok Village) ซึ่งจะพาไปชิมและแนะนำร้านอาหารเกาหลีชนิดไหนนั้นติดตามกันต่อได้เลยค่ะ.....
Tea Break at Bukchon Simsimheon

อย่างที่บอกกันในตอนต้นว่ายังอยู่กันที่หมู่บ้านฮันนก โดยหมู่บ้านแห่งนี้เป็นที่เก่าแก่มาตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอนของเกาหลี บ้านเรือนยังคงอนุรักษณ์ไว้ในแบบเกาหลีโบราณ มีลักษณะที่โดดเด่นด้วยหลังคากระเบื้องลักษณะโค้งแอ่น ตัวบ้านทำจากไม้ขึ้นเป็นโครงโดยไม่ใช้ตะปูหรือน๊อตสักชิ้นเดียว ตัวพื้นบ้านมีระบบทำความร้อนคอยให้ความอบอุ่นแก่ผู้พักอาศัยในตัวบ้าน หากใครได้มาทัวร์เกาหลีลองแวะมาเที่ยวที่ฮันนกกันดูค่ะ 

ทัวร์เกาหลีราคาถูก
ด้านในทางเข้าร้าน

ในบรรดาบ้านหลายหลังที่ตั้งเรียงรายกันอยู่นี้จะมีอยู่หลังนึงขนาดกะทัดรัดที่เปิดประตูไว้ตลอดเวลาเป็นร้านจิบน้ำชายามบ่ายเรียกว่า "Simsimheon" โดยเจ้าของต้องการที่จะอนุรักษณ์บ้านแบบโบราณเอาไว้ ซึ่งมีการปรับปรุงบางส่วนตามยุคสมัย แต่ยังคงความเป็นเกาหลีดั้งเดิมอยู่ด้วย อนึ่งเพื่อไว้ให้ผู้ที่สนใจและ tour korea มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วย ลักษณะของร้านจะเป็นเหมือนกับบ้านหลังเล็กๆไม่ใหญ่โตมากมายนัก มีมุมให้ผูที่มาได้นั่งพักและจิบชาได้ด้วยเปรียบเสมือนนั่งพักผ่อนอยู่ในสวนหลังบ้านของตนเอง

ทัวร์เกาหลีราคาถูก
ทางเข้าที่ดูเหมือนบ้านทั่วๆไป

ที่นี่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเกาหลีและต่างประเทศเข้าเยี่ยมชม โดยจะคิดค่าไกด์แนะนำและเยี่ยมชมตัวบ้านพร้อมกับจิบชารสบ๊วยแสนอร่อยซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านเท่านั้น ในราคาประมาณท่านละ 10,000 วอน (300 บาท โดยประมาณ) ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.ถ้าใครเบื่อนั่งจิบกาแฟในกรุงโซลแล้ว ลองหันมาเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิวๆ สบายๆที่ Simsimheon กันดูซิคะ

ทัวร์เกาหลีราคาถูก
ภายในที่ดูเรียบง่าย

ที่ Wonderfulpackage.com มีโปรโมรชั่นทัวร์เกาหลีราคาถูกมากๆๆถูกจริงๆๆมาฝาก อย่ารอช้ารีบเข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลยค่ะ!!!

ติดตามข้อมูลทางแฟนเพจได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: