โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

อะกิฮาบาร่าศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

อะกิฮาบาร่าศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

อะกิฮาบาร่า
อะกิฮาบาร่า

"Wonderfulpackage" ขอพาเที่ยวอะกิฮาบาร่า (Akihabara) เป็นย่านที่รวบรวมขายสินค้าจำพวกอิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น อยู่ทางด้านตะวันตกของสถานี JR Akihabara ประกอบไปด้วยร้านค้ากว่า 250 ร้าน อาทิจัดจำหน่ายกล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ เครื่องเกมส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น MP3 และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งสามารถต่อรองราคากันได้ด้วยค่ะ 

อะกิฮาบารา
Akihabara

และสินค้าที่มาใหม่ล่าสุดจะถูกจัดวางจำหน่ายหน้าร้านใหญ่ๆ เช่นร้าน Ishimuru, Sofmap, Laox, Sato Musen และอีกหลากหลายร้านค้า

sofmap
sofmap

สินค้าที่วางจำหน่ายส่วนมากจะเป็นสินค้าที่เรารู็จักกันเป็นอย่างดีอาทิ Canon Nikon Toshiba Sanyo Olympus Fuji Panasonic SHARP มีให้เลือกสารพัดรุ่นจุใจ นอกจากนี้ที่เห็นเยอะไม่แพ้ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างก็คือร้านเกมส์ ร้านปาจิงโกะ ตู้สล็อต แมชชีน ซึ่งร้านพวกนี้เป็นร้านที่ถูกกฏหมายในประเทศญี่ปุ่น ร้านจัดจำหน่ายหนังสือการ์ตูน VCD DVD รวมถึงร้านโซนหนังผู้ใหญ่ (Adult Only) ซึ่งมีการติดป้ายไว้ว่าเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีห้ามเข้าโดยในประเทศทัวร์ญี่ปุ่นนั้นสามารถที่จะขายอย่างเปิดเผยได้เช่นกันค่ะ

ข้อมูลอีกมากมายที่แฟนเพจ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: