โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นชมพระราชวังอิมพีเรียล

เที่ยวญี่ปุ่นชมพระราชวังอิมพีเรียล

Imperial palace
Imperial Palace

    เมื่อออกเดินทางจากสถานีโตเกียวโดยเดินออกประตู West Exit เมื่อออกมาจะพบกับตึกอาคารสูงตั้งแต่ตึกที่ทำการไปรษณีย์ จนกระทั่งไปถึงตัวอาคารของสถานีรถไฟกรุงโตเกียวที่สร้างขึ้นในปี1914 ซึ่งรวมตั้งแต่รถไฟหัวจักรไอน้ำไปจนถึงรถไฟหัวกระสุนชินคันเซ็น

ทัวร์ญี่ปุ่น
Tokyo Station

    มีบริการ Sky Bus Tokyo ที่ตึก Mitsubishi (Japan) ซึ่งเป็นรถนำทัวร์ญี่ปุ่นชมเมืองโตเกียวรอบๆ เปิดหลังคาชั้นบนเพื่อรับชมบรรยากาศได้อย่างเต็มอิ่ม โดยรถนำทัวร์นี้จะใช้ระยะเวลาเดินทางรอบละ 1ชั่วโมง ซึ่งจะผ่านพระราชวังอิมพีเรียล ถนนนากาโดริ (Naka Dori) กินซ่า ค่าโยสารของผู้ใหญ่ก็จะตกอยู่ที่ประมาณ 1,200 เยน และราคาเด็กอยู่ที่ประมาณ 600 เยน (ขึ้นอยู่กับค่าเงินในช่วงๆเวลานั้นๆด้วยนะค่ะ) รถจะเริ่มบริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. ใครที่อยากจะชมบรรยากาศรอบๆกรุงโตเกียวก็ลอง มาใช้บริการกันได้ค่ะ

ทัวร์ญี่ปุ่น
Sky Bus นำทัวร์รอบเมืองของญี่ปุ่น

    ถนน Marunochi naka dori เป็นถนนที่มีร้านขายของแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Prada, Hermes, Diesel, Coach เป็นต้น บรรยากาศของถนนแห่งนี้ก็เป็นแบบสบายๆ เดินชิลๆกันได้ค่ะ

ทัวร์ญี่ปุ่น
ถนนสายช้อปปิ้ง

    บริเวณ Marunochi naka dori แห่งนี้จะมีรถไฟใต้ดินผ่านมากมายหลายสายด้วยกัน และมีสถานีที่ใกล้กับพระราชวังอิมพีเรียล และที่ใกล้กันกับพระราชวังนั้นก็จะเป็นสะพานนิจูบาชิ (Nijubashi) หรืออีกชื่อหนึ่งเรียกกันว่า "สะพานแว่นตา" เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเกิดจากเงาของสะพานที่สะท้อนกับน้ำเลยทำให้มองเห็นลักษณะเหมือนเป็นแว่นตานั่นเองค่ะ ส่วนด้านหลังของสะพานนิจูบาชิก็ตัวปราสาทซึ่งอยู่ในส่วนของพระราชวังด้านในนั่นเอง แต่จะเปิดให้เข้าชมแค่วันที่ 2 มกราคม และ 23 ธันวาคมของทุกปี เพราะว่าเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระจักรพรรดินั่นเอง

ทัวร์ญี่ปุ่น
พระราชวังอิมพีเรียล


ติดตามแฟนเพจของเราได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage และ ทัวร์ญี่ปุ่นอีกหลากหลายเส้นทาง

0 ความคิดเห็น: