โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ไปสวนอุเอโนะประเทศญี่ปุ่น

ไปสวนอุเอโนะประเทศญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

           พาท่านไปยังประเทศญี่ปุ่นเยี่ยมชใสวนธรรมชาติสวนอุเอโนะสวนที่เป็นมากกว่าสวนสาธารณะซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงโตเกียวทางทิศตะวันตกของสถานีรถไฟ JR Ueno ที่มีบริเวณกว้างใหญ่ และมีพิพธภัณฑ์กว่า 6 แห่งในบริเวณโดยรอบ อันได้แก่ สวนอุเอโนะ อนุสาวรีย์ ศาลเจ้า วัด น้ำพุ ภายในบรรยากาศอันร่มรื่น แถมถ้าไปเที่ยวในช่วงดอกซากุระบานที่แห่งนี้จะเป็นหนึ่งในจุดชมดอกซากุระที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
           ซึ่งคนญี่ปุ่นก็จะออกมาชมเทศกาลงานฮานามิ (Hanami Party) กันเต็มไปหมด โดยที่ใต้ต้นซากุระในแต่ละต้นจะถูกจองด้วยการปูเสื่อแล้วนั่งรับประทานอาหารกล่อง (Bento) กันทั้งครอบครัว บางคนก็สวมใส่ชุดยูกาตะหรือชุดกิโมโน

สถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น (สวนอุเอโนะ)
1.พิพิธภัณฑ์
- Tokyo National Museum
- National Science Museum
- National Museum of Western Art

2.สวนสัตว์อุเอโนะ (Ueno Zoo)
3.ศาลเจ้าโทโชกุ (Toshogu Shrine)
4.วัดเบนเทนโด (Bentendou)
5.วัดเคนเนจิ (Kaneiji Temple)
6.อนุสาวรีย์ท่านไซโก้ ทากาโมริ (Saigo Takamori) โดยท่านไซโก้ได้รับฉายาว่า The Last Samurai ซึ่งเป็นผู้นำในการต่อสู้ของชาวญี่ปุ่น แต่ถ้ามาที่แห่งนี้ในตอนเช้าจะเจอคนพเนจรที่หลับนอนอยู่บนม้านั่งหน้าอนุสาวรีย์

ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่ทัวร์ญี่ปุ่นกับ Wonderfulpackage.com
ติดตามข่าวสารข้อมูลโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น รวมถึงทัวร์อื่นๆได้ทางแฟนเพจ facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: