โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิชมดอกซากุระบาน

เที่ยวญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิชมดอกซากุระบาน

ทัวร์ญี่ปุ่น

ขอนำพาทุกท่านไปท่องเที่ยวยังดินแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศญี่ปุ่น เยี่ยมชมภูเขาไฟฟูจิที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ให้ท่านถ่ายรูปเก็บความประทับใจได้อย่างเต็มอิ่ม พาชมเทศกาลดอกซากุระบานประจำปีของญี่ปุ่น ดอกซากุระที่มีสีชมพูสวยสดงดงามเบ่งบานเต็มที่
ล่องเรือทะเลสาบอาชิ ช้อปปิ้งกันที่ย่าชินจูกุ ที่แห่งนี้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมากมาย นำท่านช้อปปิ้งย่าน โมโตมาชิ เป็นย่านการค้าที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในโยโกฮามา ลักษณะจะคล้ายถนนคนเดินที่เต็มไปด้วยร้านค้าหรูหราน่าแวะชม มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกรวมถึงสินค้าพื้นเมือง เมื่อปีคริสต์ศตวรรษที่ 19 ย่านนี้เป็นเพียงหมู่บ้านชาวนาและชาวประมง จนถึงปี ค.ศ. 1859 เมื่อท่าเรือเมืองโยโกฮามาได้เปิดตัวขึ้น ทำให้ชาวตะวันตกหลั่งไหลเข้ามา ทำให้มีร้านค้า ร้านอาหารหรู ย่านนี้เป็นแหล่งเผยแพร่เทรนด์ต่างชาติ เปลี่ยนโฉมหน้าการทำมาหากินจึงถูกขนานามว่า MOTOMACHI SHOPPING STREET

เดินทางสู่ “อุทยานฮาโกเน่” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังและมีบ่อน้ำพุร้อนซุก ซ่อนอยู่มากมายและเป็นจุดที่แม่น้ำฮายากาวะกับซุคุโมะไหลมาบรรจบกันถึง 16 แห่งนำทุกท่าน ล่องเรือโจรสลัด ยังบริเวณ “ทะเลสาบอาชิ” ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อกว่า 3,000 ปีที่แล้ว

ทัวร์ญี่ปุ่น

เดินทางสู่ “โอวาคุดานิ” หุบเขานรก (โดยรถบัสปรับอากาศ) ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน น้ำและควันเหล่านี้จะมีส่วนผสมของกำมะถันอยู่ด้วยโดยความร้อนของน้ำที่ ผุดขึ้นมานั้นสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลยทีเดียว และไข่ที่ต้มจากบ่อนี้เปลือกของไข่จะมีสีดำสนิทซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า “กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี”นำท่านตื่นตาตื่นใจชมความแตกต่างของนำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ และยังเป็นภูเขาไฟที่มีลักษณะงดงามที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง โดยมีความสูงประมาณ 3,776 เมตร ซึ่งมีหิมะปกคลุมบนยอดเขาตลอดทั้งปี... นำท่านขึ้นสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ สถานีที่ 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร

เที่ยวญี่ปุ่น

ให้ท่านได้สัมผัส สวนคาวากูชิโกะ สัมผัส Kawaguchi Lake เป็นหนึ่งในห้าทะเลสาบ ที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟฟูจิ ตั้งอยู่ในเขตการปกครอง ยามานาชิ yamanashi ซึ่งถือว่าเป็นทะเลสาบที่งดงามและได้รับความนิยมมากสุดใน 5 ทะเลสาบ สามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิ ได้อย่างชัดเจนและงดงาม บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยโรงแรมที่พักและร้านอาหาร ร้านกาแฟที่น่ารักมากมาย อิสระให้ท่านได้สูดอากาศสดชื่นและสัมผัสบรรยากาศความงามอย่างใกล้ชิด

อ่านรายระเอียดทัวร์ญี่ปุ่นกันต่อค่ะ

"Wonderfulpackage" ยินดีให้บริการโปรแกรมท่องเที่ยวรอบโลก พร้อมทั้งตั๋วเครื่องบินออนไลน์ด้วยระบบที่ทันสมัย ปลอดภัยสูง ได้มาตรฐานสากล

0 ความคิดเห็น: