โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิชมดอกซากุระบาน ภาคสอง

เที่ยวญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิชมดอกซากุระบาน ภาคสอง

เที่ยวญี่ปุ่น

ต่อจากคราวที่แล้ว (เที่ยวชมซากุระ ภาคหนึ่ง) หลังจากที่ได้ไปท่องเที่ยวในหลายๆที่ เช่น ล่องเรือโจรสลัด ทะเลสาบอาชิ เที่ยวฮาโกเน่ ช้อปปิ้งเลือกซื้อของกันที่ย่านชินจูกุกันไปแล้ว คราวนี้ Wonderfulpackage จะพไปที่ไหนกันต่อ ติดตามได้เลยค่ะ
นำท่านเดินทางสู่ สินค้าแบรนด์เนมชื่อดังที่ “โกเท็มบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้า แบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลก มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ

นำท่านสู่ สวนอุเอโนะ เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พาทุกท่านชมสวนซากุระในสวนอุเอโนะ อันเป็นที่ชมซากุระอันมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ดอกซากุระนับเป็นดอกไม้ประจำชาติของญี่ปุ่นและ 1 ปีจะบานเพียงครั้งเดียวและจะบานในระยะเวลาไม่นานจึงทำให้คนญี่ปุ่นเมื่อถึง ช่วงเทศกาลซากุระบานจะมาจับจองที่นั่งเพื่อจะมาร่วมวงชมดอกซากุระที่สวยงาม คุ้มค่ากับการรอคอย

อาซากุสะ คันนอน

เชิญชวนกราบนมัสการ “วัดอาซะกุซ่า คันนอน” วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว เชิญท่านขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ชมและเช่า” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ 

เยือนย่าน ชิบุยะ ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียวหามุมถูกใจถ่ายภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกกับ“ฮา จิโกะ”รูปปั้นสุนัขแสนรู้ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียว อัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียวที่ตึก(109) อิจิมารุคิว ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย รับรองไม่มีเอ้าท์ สำหรับสาวก ONITSUKA TIGER พบกับ “ONITSUKA TIGER SHOP” ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังฮิตในหมู่วัย รุ่นญี่ปุ่นและยุโรป แบรนด์โอนิสุกะ ไทเกอร์กลับมาดังได้อีกที

ทัวร์ญี่ปุ่น

ติดตามความสนุกของทัวร์ญี่ปุ่นได้ทาง Wonderfulpackage.com ค่ะ

ติดตามแฟนเพจของเราได้ทาง facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: