โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

แพ้คาบ้านอีกแล้ว(อีกรอบ)

manutd

       หลังจากที่ได้ระบายความคับแค้นแน่นออกต้องยกออกจากตอนที่แล้ว(แพ้คาบ้านอีกแล้ว)เนื่องจากว่าถ้าไประบายๆๆในตอนที่แล้วหมดก็จะไม่มีอะไรให้เขียนต่ออีก 555+ สืบเนื่องจากตอนที่แล้วที่แมนยูแพ้ช๊อคคาบ้านอีกละ -*-" ผมแทบอยากจะให้เพื่อนซื้อตั๋วเครื่องบินไปอังกฤษให้ผมเลยทันที เพราะอะไรงั้นเหรอ? ก็เป็นเพราะว่าถ้าขืนไปช้ากว่านี้อีก กลัวว่าทุกสถิติด้านสว่างของแมนยูจะโดนท่านหลอด เดวิส โมเยส ทำลายลงเอาหน่ะสิ! แต่ก็ได้แค่คิดเพ้อเจ้อไปงั้นแหล่ะครับ เพราะต่อให้แมนยูนั้นลุ้นหนีจากโซนตกชั้นผมก็ยังที่จะเชียร์แมนยูต่อไป ^3^......

       เอาหล่ะ ผมจะเริ่มเข้าประเด็นวิเคราะห์จริงๆจังๆกันเสียทีว่าเกมเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น แล้วควรจะเสริมจุดไหนบ้าง แก้ไขผ่าตัดจุดไหนบ้าง ต้องออกตัวก่อนนะครับว่า เป็นแค่ความคิดของผมเฉยๆไม่ได้มีเจตนาจะด่าหรือใส่ร้ายใครอะไรยังไงครับ แล้วพวกที่ชอบมาทำเป็นพูดว่า"ดูบอลเป็นป่าว? ดูมากี่ปี? เพิ่งเชียร์หล่ะซิ? "บลา บลา บลา...ก็แล้วแต่จะพูดจะคิดเถอะครับไม่อยากเสียเวลาสนทนาด้วยหรอก ร่ายยาวอีกและ มาเริ่มกันเถอะ Go!

manutd

       ในตำแหน่งผู้รักษาประตู เมื่อคืนถ้าถามว่าลินเดอการ์ดทำหน้าที่ได้ดีมั้ย? ดูจากฟอร์มที่ไม่ค่อยได้มีโอกาศลงเล่นต่อเนื่องเลยก็คงต้องยอมรับสภาพหล่ะครับบวกกับอายุอาณามที่มากกว่าเด เกอาก็ต้องยอมที่จะนั่งข้างสนามไปเรื่อยๆแหล่ะครับ แต่บอกตามตรงนะเป็นผมๆย้ายดีกว่าเพื่อจะได้ติดทีมชาติ แต่ถ้าย้ายจริงก็แอบเสียดายนิดหน่อยครับ แถมยังมีเอมอส อีกคนด้วยก็เตรียมปูทางเพื่อก้าวขึ้นชุดใหญ่อยู่ตลอดเวลา สั้นๆอย่างที่บอกในตอนที่แล้วว่า มอยส์คงจะต้องการโรเตชั่นให้เด เกอาได้พักบ้าง แต่ก็ยังแอบส่งมาเป็นตัวสำรองอยู่นะ หึหึ...

manutd

       ตำแหน่งต่อมาแบ็คโฟว์เพราะเธอว์มาความบรรลัยจึงเกิด! เริ่มที่แบ็คซ้ายก่อนเลย เข้าใจนะว่าพี่ติ๊กแกกรอบมาเยอะ ก็ควรให้พัก แต่แอบเซ็งตรงที่ว่าทำไมไม่เลือกฟาบิโอลงตัวจริงดันไปเลือกบัตเนอร์แทนจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านตามากบ้างไม่ใช่ว่าบัตเนอร์ไม่ดีนะครับ เค้าดีมีความเร็วความขยันหน่อยๆแต่เสียอย่างเดียวคือการเปิดบอล -*-"จากเกมส์เมื่อคืนเปิดบอลแต่ละทีนึกถึงเทพเบเบ้เลยครับเปิดแรงมากพลังเหลือว่างั้น ฟาบิโอก็อยู่กับสโมสรมานานแล้วผมว่าไม่ต้องพิสูจน์อะไรให้มากมายแล้วครับ เคยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นวันเดอคิดกับราฟาเอลด้วย ถึงจะเจ็บบ่อยก็เหอะนะ

manutd

       เมื่อกี้ซ้ายไปแล้วมาตอนขี้เป็นแบ็คขวากันบ้างครับ จริงอยู่ที่ฟาบิโอสามารเล่นขวาก็ได้แต่ดันจับสมอลิ่งไปเล่นบอกตรงเสียของอีกอ่ะถึงสมอลิ่งจะเล่นได้ทั้งแบ็คและเซ็นเตอร์แต่ผมมองว่าตำแหน่งเซ็นเตอร์แกนี่หล่ะดีสุด ทั้งลูกกลางอากาศทั้งบังทางคู่ต่อสู้ได้ความคล่องตัวก็ใช้ได้มีครบ นัดเมื่อคืนอยู่ฝั่งเดียวกันAVก็ได้แต่เคาะๆชิ่งๆกันไปมา จังหวะหลุดกระชากไปเปิดก็พอมีให้เห็นอยู่แต่ว่าเก็บรับรุก รุกรับแกวิ่งขึ้นลงแทบไม่ทัน เหนื่อยเกินไปรึเปล่า?

manutd

       คู่เซ็นเตอร์สำหรับอีแวนตั้งแต่ผมเริ่มดูบอลมาเริ่มรู้จักเขาผมว่าตอนแรกๆนี่บ่อลึกดีๆนี่เองนะ แต่ระยะหลังๆที่วิดิชกับริโอพลัดกันเจ็บก็มีอีแวนเนี่ยหล่ะที่เริ่มจะปรับตัวเองได้และถึงแม้จะยังมีลูกเหวออยู่บ้างก็ตามทีแต่นาทีนี้เค้าเนี่ยแหล่ะที่ดูพึ่งพาได้ไม่แพ้สมอลิ่งเลยครับไม่นับโจนนะโจนเริ่มจะออกทะเลแล้วหล่ะไม่รุ้ว่าฉันถนัดตำแหน่งไหนแล้วเป็นนิวโอเชก็ว่าได้ แต่มีดีตรงที่แกทุ่มเทขยันมากการเข้าบอลก็ทำได้ดีแต่เสียอย่างคือเปราะบางไปหน่อยเอาเป็นว่าหายไวๆนะ ส่วนริโอ เฟอดินานด์ อดีตยอดปราการแห่งเกาะอังกฤษ คือบอกตรงนะแขวนเกือกไปได้แล้วครับ ไปทำร้านอาหารตัวเองเถอะนะ ตอนนี้ไม่มีอะไรเหลือแล้วความเร็ว อายุที่มากขึ้น สภาพร่างกายที่ต้องนอนโรงหมอบ่อยๆ เห็นจะมีดีแต่เรื่องประสบการณ์กับความนิ่งนิดๆของเค้านั่นแหล่ะ

เอาหล่ะพอแค่นี้ก่อนละกัน คราวหน้าจะมาต่อที่เหลือให้นะครับ บายๆ

ปล.อย่าให้กุมีเงินซื้อตั๋วเครื่องบินนะ ฮึ่มมม...

0 ความคิดเห็น: