โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

แพ้คาบ้านอีกแล้ว(ยังอีก)


       สวัสดีครับเพื่อนๆทั้งหลายในคราวก่อนได้วิเคราะห์เป็นรายบุคคลไปตั้งแต่ผู้รักษาประตูและกองหลัง(แพ้คาบ้านอีกแล้ว(อีกรอบ))มาในครั้งนี้เราจะไปต่อกันกับการวิเคราะห์ตำแหน่งที่เหลือกันครับ อีกรอบครับอีกรอบถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ว่ากันนะครับ ถ้าจะคอมเมนต์ก็ช่วยรักษามารยาทกันด้วยนะครับ....

       ต่อจากตอนที่แล้วเราพูดค้างไว้ถึงตำแหน่งเซ็นเตอร์ได้แก่อีแวน+ริโอ เฟอดินานด์ ซึ่งเกิดประเด็นกันมาเนิ่นนานแล้วถึงสมรรถภาพร่างกายของริโอว่า ถึงเวลาควรแขวนสตั๊ดได้รึยัง ซึ่งจากรูปเกมเมื่อวานเอาจริงๆก็หลายนัดก่อนๆแล้วด้วยว่าร่างกายแกนั้นไม่ไหวแล้ววิ่งไล่ตามเด็กๆเค้าไม่ทันแล้วการประกบตัวก็ใช่ว่าจะดีเหมือนเมื่อก่อนควรพิจารณาตัวเองได้แล้วครับผันตัวมาเป็นโค้ชช่วยสอนแทคติคก็ได้...


       เอาหล่ะครับตำแหน่งต่อมาเป็นปัญหามากที่สุดที่เรื้อรังมาเนิ่นนานนับตั้งแต่ยุคของท่านเซอร์ก็คือกองกลางรวมถึงปีกด้วยครับแต่ขอเริ่มที่กองกลางก่อนครับกองกลางเมื่อคืนทอมเคลฟ+เฟลทเชอร์เนื่องจากเฟลทเชอร์ได้ลงตัวจริงเป็นนัดแรกหลังจากที่เจ็บไปนานจากนัดนี้ที่ดูจะเห็นได้ว่าไม่มีตัวสรรค์สร้างเกมส์ได้ดีเลยครับอย่างเฟลทก็ได้แค่ขยันแต่การจ่ายบอลก็ทำได้ตามมาตรฐานแกแค่นั้นเอง อีกคนทอมถูกดันขึ้นชุดใหญ่มาหลายปีแล้วทั้งส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัวก็บ่อย แต่หลังๆทรงบอลแกก็ดูเริ่มตันๆเหมือนกันได้บอลมาก็เคาะไปซ้ายบ้างขวาบ้างไม่ก็ส่งคืนหลัง ไม่ค่อยจะมีลูกลุยๆเข้าไปหรือจ่างทะลุช่องกับเค้าซักเท่าไหร่ นี่จะไม่ขอพูดถึงคาริกกับเฟไลนี่นะครับข้ามไปเลย

manutd

       จุดอ่อนอีกจุดนึงที่เคยเป็นจุดแข็งที่น่าเกรงขามของทีมนั่นคือปีกครับ ไม่ว่าจะปีซ้ายหรือขวาในตอนนี้บอกตรงนะห่วยหมดครับเอวีเร็วถึก แต่เล่นเท้าซ้ายไม่เป็นบวกกับความมั่นใจหายไปหลังเจ็บเปิดบอลก็ไม่แม่นเหมือนก่อนแล้วกองหลังฝ่ายตรงข้ามก็ดักทางเอาได้ง่ายๆไม่แตะขวากระชากก็ส่งคืนหลังรอให้แบ็คมาเติมมีทำเป็นยึกยักๆนิดหน่อยอยู่แค่นี้จริงๆครับ ปีกขวาไปแล้วมาปีกซ้ายครับ ทำไมๆๆต้องเป็นคากาวะเสียดายของอย่างมากครับ ถึงเขาจะเล่นปีกได้ก็เถอะ แต่สไตล์บอลอังกฤษกับบอลเยอรมันต่างกันนะครับอังกฤษนี้ถ้าตัวเล็กๆบางๆอย่างนี้ไม่เร็วจริงเหมือนวัลคอตเลนน่อน ไปแทบไม่รอดครับของร้องมอยส์เลยอย่าจับไปเล่นอีกนะ เล่นหน้าต่ำเถอะครับ นัดไหนที่ได้เล่นหน้าต่ำ ดูทรงบอลการจ่ายบอลแล้วนี่ไหลลื่นกันมากๆครับทำชิ่งกันไปมาก็คล่องตัวเห็นละทำให้อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นจริงๆ ทำไมไม่เอาซาฮามาลงหล่ะครับให้นั่งก้นเปื่อยไปถึงเมื่อไหร่ถึงเค้าจะชอบเลี้ยงมากเหมือนนานี่แต่ก็เร็วถึกอีกเปิดบอลก็ใช้ได้กล้าลุยกล้าเล่น กองกลางแมนยูต้องเป็นแบบนี้ครับ ไม่ใช่เอะๆได้บอลก็เคาะคืนหลังๆ จนรูนี่ย์ต้องถอนลงมาช่วยเชื่อมเกมตรงกลาง จนมันไม่มีความคมอยู่ในตัวแล้วมั้ง

manutd

       ทีนี้ก็ได้เวลามาถึงปัญหาสุดท้ายครับนั่นก็คือตำแหน่งศูนย์หน้าที่นัดกันเจ็บหมดทั้งตัวความหวังRVP หรือหัวใจของทีมอย่างรูนี่ย์ประหนึ่งว่าขาดเธอเหมือนขาดใจก็เป็นได้ แต่วันนี้เลยใช้กองหน้าสำรองอย่างเวลเบ็ค และชิชาริโต้ซึ่งเอาจริงๆทั้งสองรายก็ยังไม่อาจจะฝากความหวังเอาไว้ได้เลย คนนึงก็ครองบอลดีหมดยกเว้นจบสกอร์ ส่วนอีกคนจบสกอร์ได้แต่ในกรอบเขตโทษนอกนั้นก็ทำไรไม่ได้ แต่เอาหน่ะต้องปั้นๆกันต่อไป




ปล.ถ้ามีตั๋วเครื่องบินนะฮึ่มมมมม.

0 ความคิดเห็น: