โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

แพ้คาบ้านอีกแล้ว(พอแล้ว)

Manchester United
       สวัสดีครับเพื่อนๆทั้งหลายเมื่อคราวที่แล้วในตอน(แพ้คาบ้านอีกแล้ว(ยังอีก))นั้นผมได้พูดบรรยายวิเคราะห์ถึงจุดบอดและปัญหาในแต่ละตำแหน่งกันไปแล้วนะครับว่าเกิดจากอะไรทำไมถึงเป็นแบบนั้น......  มาในวันนี้ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายแล้วครับ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อจะวิจารณ์อะไรต่อครับ แต่จะมาเปรียบเทียบแนะนำนักเตะที่ควรจะซื้อเพิ่มหรือขายใครออกไปในช่วงเปิดตลาดนักเตะกลางเดือนมกราคมนี้ครับ

       ผู้รักษาประตู ไม่ขอพูดถึงนะครับเพราะเท่าที่มีตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว
       มาในตำแหน่งกองหลังกันก่อนครับ ก็อย่างที่ได้เคยบอกไปว่าควรโละนักเตะอายุเยอะะได้แล้วครับปั้นเด็กใหม่ๆดีกว่าถึงอาจจะต้องใช้เวลานานซักหน่อยแต่เชื่อว่าเห็นผลระยะยาวแน่นอน ริโอ วิดิช เอวร่า สามคนนี้ปล่อยขายเถอะครับ อายุอานามก็เข้าเลข3กันหมดแล้ว เลยจุดพีคๆกันหมดแล้ว สำรองอย่างบุตเนอร์ ผมมองว่าปล่อยยืมครับไม่ก็ขายเถอะ ดันฟาบิโอเล่นได้แล้วครับ ขวาก็ราฟาเอลไป คู่เซ็นเตอร์ ก็อีแวน สมอลิ่งสลับกับโจนครับ ส่วนจะซื้อใครเพิ่มเอาเท่าที่มีข่าวก็เป็นฟาบิโอ โคเอนเทราของมาดรีดถ้าได้มาจริงๆก็ถือว่าดีครับไว้สลับกับฟาบิโอได้ พูดแล้วก็อยากจะจองตั๋วเครื่องบินๆไปสเปนกันเลยทีเดียว

fabio coentrao
Fabio Coentrao
       ต่อมาก็กองกลาง หลังจากที่ได้ตัวเฟลไลนี่มา แต่ก็ยังไม่สามารถทำผลงานได้เป็นชิ้นเป็นอันเลยสักทีกองกลางตอนนี้ไม่มีใครพึ่งพาได้เลยสักคนถ้าจะขาย ก้น่าจะเป็นแอนเดอส้น กิ๊กส์รายนี้แขวนสตั๊ดเถอะ ส่วนทอม กับคาริคเอาไว้เป็นอะไหล่สำรอง ดันเฟลไลนี่กับ นิค พาวมาครับ

fellaini
Fellaini
       ปีกซ้ายและขวาควรผ่าตัดขนานใหญ่ นานี่เทคนิคดูดีมีภาษีที่สุดในบรรดาปีกทั้งหมดครับ น่าจะให้เล่นต่อเนื่องไปก่อนถึงฟอร์มจะผีเข้าผีออกตลอดแต่ก็ยังดีกว่าที่เหลือนะ ยัง นี่ก็ทำไรไม่เป็นต้องรอให้เอวร่าเติมตลอด ส่วนAVก็นะแตะขวาวิ่งๆๆท่าเดียว เปิดบอลก็ห่วยกว่าเดิมเยอะทั้งที่เดิมก็ไม่ได้ดีอะไรอยู่แล้ว ถ้าจะเสริม ก็ควรจะเอาปีกที่กล้าเล่นกล้าลุยได้มาครับ เช่น มาโก้ รอยส์ หรือ อเล็กซิส ซานเชส

alexis sanchez
Alexis Sanchez

       มาถึงตำแหน่งสุดท้ายนั่นคือกองหน้าครับ RVP ถ้ายังเจ็บยาวอยู่อย่างนี้ก็ขายเถอะครับ อาการเก่าๆกำเริบอีกแล้ว อีกคนคือรูนี่ย์ ถ้ายังชอบลงมาต่ำอยู่อีกก็ให้มันเล่นเป็นกองกลางไปเลย ไปเล่นหน้าก็ทำไรไม่ได้ ลงไปกลางยังได้ครอสบอลดีๆได้ มหาเทพเวลเบ็ค ถ้ายังยิงไม่ได้อีก ก็เก็บของเถอะ ชิชาริโต้ก็ด้วย เลี้ยงไม่เป็นเก็บบอลไม่ได้ก็เก็บของไปกับเวลเบ็คด้วบเช่นกัน แต่กองหน้าถ้าพูดกันจริงๆคือตอนนี้ยังไม่จำเป็นต้องหาใหม่หรอกครับ ที่สำคัญด่สนสุดๆก็ตำแหน่งปีกกับกองหลังเนี่ยหล่ะครับ

david moyes
David Moyes


ฮึ่ยยยยถ้ามีตั๋วเครื่องบินนะฮึ่มมมม

0 ความคิดเห็น: