โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ชม 4 สวนดอกไม้ที่ไม่ควรพลาด

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ชม 4 สวนดอกไม้ที่ไม่ควรพลาด


เที่ยวญี่ปุ่น ความสวยงามจากธรรมชาติมักเป็นสิ่งที่ใครๆก็ต่างสรรหาและอยากชื่นชมกันอยู่ตลอดเวลา สถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นก็มีอยู่ให้เห็นบ่อยๆ หากใครได้ไปทัวร์ญี่ปุ่นด้วยตัวเองและเป็นผู้ที่ชื่นชอบดอกไม้อยู่ด้วยแล้วต้องไม่พลาดมาดชมกันค่ะ ไปดู 4 สวนดอกไม้ที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่นกันค่ะ

1.สวนดอกไม้คุจู

สวนคุจูตั้งอยู่ที่เมืองโออิตะทางตอนใต้ของญี่ปุ่น โดยที่นี่ขึ้นชื่อของดอกไม้คุจูที่มีความสวยงามมากๆ สวนแห่งนี้มีพื้นที่ขนาดใหญ่และมีดอกไม้กว่า 500 สายพันธ์ุอย่างลาเวนเดอร์ ทิวลิป ซัลเวียเป็นต้นฯ เวลาที่เพื่อนๆเดินทางมานอกจากความสวยงามของเหล่าดอกไม้นานาชนิดแล้วนั้น บริเวณด้านหลังของสวนก็ยังสามารถมองเห็นภูเขาเสมือนทำให้เป็นฉากหลังที่เพอร์เฟคสุดๆเลยเชียวหล่ะ

2.สวนชิบะซากุระ

สวนชิบะซากุระเป็นสวนดอกซากุระที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่บริเวณทะเลสาบโมโตสุโกะแถมยังมีภูเขาไฟฟูจิตั้งอยู่ด้านหลังเป็นฉากสวยงามเช่นกัน ถ้ามองภาพรวมๆจะเห็นเป็นทุ่งสีชมพูกว้างไกล ดูแล้วสวยงามเป็นอย่างมาก

3.ฟาร์มโทมิตะ

ฟาร์มโทมิตะเป็นทุ่งดอกไม้ขนาดใหญ่ ซึ่งภายในเต็มไปด้วยสีม่วงอ่อนของดอกลาเวนเดอร์ทั่วทั้งฟาร์ม และบริเวณโดยรอบทุ่งก็จะเป็นภูเขาโทกะชิ ที่ฟาร์มแห่งนี้มีบรรยากาศที่โปร่งสบายเหมาะแก่การมาพักผ่อนและถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ฟาร์มโทมิตะนั้นมีชื่อเสียงอย่างมากในเกาะฮอกไกโดหากใครไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองก็ลองมายังฟาร์มลาเวนเดอร์แห่งนี้กันดูซิ

4.สวนฮิตาชิ ซีไซด์

สวนสุดท้ายที่อยากแนะนำในวันนี้อยู่ที่เมืองฮิตาชินากะ สวนแห่งนี้อยู่บริเวณเนินเขาโคเซียเต็มไปด้วยดอกไม้นาร์ซิซัส และทิวลิปที่เบ่งบานสวยงาม หรือแม้แต่ดอกโคเซียที่มีให้เห็นที่สวนแห่งนี้ โดยบริเวณรอบๆนี้จะมองเห็นเป็นสีแดง และหากใครจะมายังสวนฮิตาชิแห่งนี้ควรมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิค่ะ รับรองสวยบาดใจเลย

อันที่จริงแล้วยังมีความสวยงามดอกทุ่งดอกไม้ญี่ปุ่นอยู่อีกหลายที่ด้วยกันอย่างทุ่งดอกเรดซิปที่อยู่ในจังหวัดเฮียวโกะ หรือจะเป็นสวนฮิชุยามะในจังหวัดไซตามะที่จะเห็นซากุระอยู่มากมายและที่อื่นๆ ถ้ามาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองก็ขอให้ดูช่วงเวลาที่ดอกไม้เบ่งบานเต็มที่ให้ดีๆนะคะจะได้ไม่เสียเที่ยว

0 ความคิดเห็น: