โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

5 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นตลอดปีที่ไม่ควรพลาด!

5 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นตลอดปีที่ไม่ควรพลาด!


ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อนๆได้วางแผนแล้วหรือยังคะว่าจะไปท่องเที่ยวที่ไหนบ้าง แต่ถ้าใครวางแผนไปเที่ยวญี่ปุ่นในปีเก่านี้ไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะเพราะว่า เราจะพาทุกท่านไปดู 5 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นให้ได้วางแผนตลอดปีเลยทีเดียว


1. Kawachi Fuji Garden


สถานที่แห่งนี้ให้บรรยากาศราวกับคุณหลุดไปอยู่ในภาพวาดยังไงยังงั้นเลยค่ะ ที่นี่จะเป็นสวนอุโมงค์ดอกไม้สวยงามมากมายโดยเฉพาะดอก Wisteria มากกว่า 100 ต้น สวน Kawachi Fuji Garden ตั้งอยู่ในจังหวัดฟุกุโอกะค่ะ เพื่อนๆสามารถไปชมงานเทศกาล Wisteria Festival ได้ในช่วงปลายเดือนเมษายนค่ะ

2. Happo Pond



ใครอยากเล่นสกียกมือขึ้น! ที่Happo Pond เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาเล่นสกีกันมาก ที่นี่อยู่ในอุทยานแห่งชาติในจังหวัดนากาโนะ นอกจากเป็นที่เล่นสกีในฤดูหนาวแล้วยังมีทะเลสาบอยู่ในบริเวณภูเขาที่สูงกว่า 2,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สามารถมาเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมเก็บภาพบรรยากาศสวยงามได้อีกด้วยนะ

3. Motonosumi-inari Shrine



Motonosumi-inari Shrine เป็นศาลเจ้าชื่อดังในจังหวัดยามางุจิ ทางตะวันตกของเกาะฮนชู โดยจุดเด่นที่สามารถเห็นได้ชัดเจนก็คือ ต้นเสาโทริอิสีแดงที่ตั้งจากภูเขาไปถึงทะเลสวยงามอย่างมากค่ะ ศาลเจ้าแห่งนี้มีความเชื่อกันว่าหากใครที่มาขอพร โดยหลังจากบริจาคเงินลงในกล่องรับบริจาคที่อยู่ใกล้กับเสาโทริอิต้นบนสุดก็มักจะประสบความสำเร็จเสมอ จริงหรือไม่คงต้องไปลองกันดูนะคะ

4. Nachi Fall


Nachi Fall เป็นน้ำตกที่สูงที่สุด และมีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่วากายามา โดยมีความสูงถึง 133 เมตรถือได้ว่าเป็นหนึ่งในน้ำตกที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น นอกจากนั้นใกล้ๆกันกับน้ำตกยังมี Kumano Nachi Taishai เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ของเพทเจ้า ที่ซึ่งถูกตั้งเป็นมรดกโลกอีกด้วย

5. Zao Ski Resort


ปิดท้ายกันด้วย Zao Ski Resort ที่จังหวัดยามากาตะ เอาใจคนที่อยากท้าทายความหนาวและสนองความต้องการไปเล่นสกีหิมะ ที่นี่ไม่ได้มีแค่ความหนาวและการเล่นสกีเพียงเท่านั้น แต่ยังมีภูมิทัศน์ที่สวยงามอยู่มากไม่ว่าจะเป็นภูเขา หรือต้นไม้สีขาว

0 ความคิดเห็น: