โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

3 สถานที่ท่องเที่ยวออสเตรเลีย ที่อยากแนะนำ - ทัวร์ยุโรปตะวันออก

3 สถานที่ท่องเที่ยวออสเตรเลีย ที่อยากแนะนำ - ทัวร์ยุโรปตะวันออก


ประเทศออสเตรเลียนั้นถือว่าเป็นประเทศหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากมาย มีสถานที่ที่สวยงาม และมีความสำคัญในทางประวัติศาสตร์อีกด้วยค่ะ แต่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างนั้น ติดตามกันเลยค่ะ


อันดับ 3 สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ ( Sydney Harbour Bridge )


สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ ก่อสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1923 (พ.ศ.2466) และเริ่มเปิดใช้งานในปีค.ศ. 1932 (พ.ศ.2475) สะพานแห่งนี้สูงถึง 134 เมตร มีความยาวรวมตลอดเส้นทางคือ 1,149 เมตร


สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ตั้งอยู่บนอ่าวซิดนีย์กลางเมือง ลักษณะเป็นสะพานในระนาบเดี่ยวที่ยาวที่สุดในโลก สร้างขึ้นเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวังของประเทศออสเตรเลียนั่นเอง

อันดับ 2 ยูเรกาทาวน์เวอร์ ( Eureka Tower )ตึกที่ที่สูงที่สุดในออสเตรเลีย


ตึกระฟ้าแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย เริ่มก่อสร้างในปีค.ศ. 2002 และสร้างเสร็จในปีค.ศ. 2006 ตึกนี้มีความสูงอยู่ที่ 297.3 เมตร


ตึกนี้ออกแบบขึ้นโดยสถาปัตยกรรมเมลเบิร์น โดยบริษัท Grocon ตึดนี้สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นที่พักอาศัยของชาวเมือง และในปัจจุบันถูกจัดให้เป็นตึกที่ใช้อยู่อาศัยที่สูงที่สุดเป็นอันดับที่ 14 ของโลก และเป็นตึกที่มีความสูงที่สุดในอันดับที่ 98 ของโลกด้วยกัน

อันดับ 1 โรงละครโอเปร่า ( Sydney Opera House )


ที่โรงละครแห่งนี้เป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ประจำประเทศออสเตรเลียเลยก็ว่าได้ค่ะ โรงละคนนี้สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1958 แล้วเสร็จในปีค.ศ. 1973 อาคารแห่งนี้มีความสูงอยู่ที่ประมาณ 65 เมตร สามารถจุคนได้ถึง 5,738 คน

โรงละครแห่งนี้ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชาวเดนมาร์ก ยอร์น อุตซอน ตั้งอยู่ในซิดนีย์ ซึ่งในปัจจุบันโรงละครแห่งนี้ได้รับการบันทึกให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้เรียบร้อยแล้ว


Cr. ข้อมูล ทัวร์ยุโรปตะวันออก เที่ยวยุโรป
http://www.wonderfulpackage.com/tour/ยุโรป
http://www.wonderfulpackage.com/p/Eastern-Europe/ทัวร์ยุโรปตะวันออก-เที่ยวยุโรปตะวันออก

ภาพจาก Google.com

0 ความคิดเห็น: