โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

Yokohama Landmark Tower ตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น

Yokohama Landmark Tower ตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น


   ถ้าเราลองเดินออกมาจากสถานี JR Sakuragi-cho ก็จะสามารถมองเห็นตึกตั้งสูงเด่นเป็นตกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นมี 70 ชั้น มีความสูงที่ 296 เมตร โดยสามารถขึ้นลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลก (Sky Rockets) โดยขึ้นจากชั้นล่างสุดไปยังชั้นที่ 69 ใช้เวลาแค่เพียง 40 วินาทีเท่านั้นเองก็จะสามารถขึ้นไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองโยโกฮาม่าได้ และในวันไหนที่สภาพอากาศแจ่มใส มีฟ้าโปร่งก็จะสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน

จากทางออกสถานีซากุระกิโจ จะมีทางเดินเชื่อมต่อตึก โดยทางผ่านจะเป็นศูนย์การค้า อาคาร Queen Tower ไปสิ้นสุดที่ Queen's Square เป็นช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ติดกับอ่าวโยโกฮาม่า และถ้าเดินต่อไปอีกนิดก็จะมี Pacifico Yokohama เป็นศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ พร้อมด้วยโรงแรมหรู Grand Intercontinental Hotel ระดับห้าดาว เป็นรูปทรงเรือใบตั้งอยู่



*Sky Garden เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น อยู่บนชั้นที่ 69 ตึก Yokohama Landmark Tower 
ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 1,000 เยน เยาวชน 800 เยน และเด็ก 500 เยน
เวลาเปิด-ปิด เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. (วันเสาร์เปิดถึง 22.00 น.) ทัวร์ญี่ปุ่น


0 ความคิดเห็น: