โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ร้านอร่อยที่ต้องลองในโอซาก้า

ร้านอร่อยที่ต้องลองในโอซาก้า

ทัวร์ญี่ปุ่น

หากพูดถึงอาหารญี่ปุ่นแล้ว หลายท่านคงนึกถึงเป็นอันดับต้นๆก็คือ ข้าวปั้น(ซูชิ) ราเม็ง ปลาดิบ หรือแม้แต่ข้าวหน้าปลาไหล แต่ในคราวนี้เราจะตามไปยังร้านที่มีความอร่อย และเด่นในเรื่องความสด สะอาดมากเป็นอันดับต้นๆในญี่ปุ่น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเพื่อนๆตามมาได้เลยค่ะ
เที่ยวโอซาก้า

โอซาก้า เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารการกิน อาหารที่เป็นขึ้นชื่ออย่างหนึ่งของโอซาก้า คือ ทาโกยากิ ขนมครกแบบญี่ปุ่น ลูกกลมๆ ทำจากแป้งและปลาหมึก พิพิธภัณฑ์ทาโกยากิแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดขึ้นใกล้กับ Universal Studio Japan ร้านสาขาของทาโกยากิที่มีชื่อเสียงที่มีจำหน่ายในพิพิธภัณฑ์ ได้แก่ ร้าน "ฮงเค ไอซึยะ" เป็นเจ้าแรกที่ทำทาโกยากิขายในประเทศญี่ปุ่นร้าน "อะเมริกามุระ โคงะริว" ซึ่งเป็นที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่น 
ทัวร์โอซาก้า

อีกอย่างที่ขึ้นชื่อมากในโอซาก้าก็คือ อูด้ง อูด้งมีลักษณะคล้ายๆก๋วยเตี๋ยวของบ้านเราแต่เส้นกลมและใหญ่ทำจากแป้งข้าวเจ้าในโอซาก้ามีร้านอูด้งมากมายแต่อูด้งที่ขึ้นชื่อคือ Kitsune Udon นั้นเป็นเมนูที่มีต้นกำเนิดในโอซาก้า และเป็นที่นิยมแพร่หลายทั่วญี่ปุ่นเป็นก๋วยเตี๋ยวหน้าฟองเต้าหูต้มซีอิ้วหวาน ซุปที่สกัดจากสาหร่าย Kombu และปลาแห้งจะมีความหวานมันในตัวของมันเอง ก๋วยเตี๋ยว อูด้งลวกให้แข็งหน่อยๆจะดูดซึมรสน้ำซุปเข้าไปเพิ่มความอร่อยแก่เส้นก๋วยเตี๋ยว ส่วนฟองเต้าหูนั้นจะออกหวานเพราะรสชาติของซิ้ว 
เที่ยวโอซาก้า

ในส่วนของเมืองนารานั้นก็มีร้านขนมโมจิที่ขึ้นชื่อเพราะเจ้าของร้านเป็นแชมป์ขนมโมจิจากราการที่วีแชมป์เปี้ยนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากวัดโคฟุกุจิ 
ทัวร์โอซาก้า

ติดตามแฟนเพจได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage and https://twitter.com/wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: