โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

สุดยอด7สถานที่ในนิคโก้-ญี่ปุ่น

สุดยอด7สถานที่ในนิคโก้-ญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

เมืองนิคโก้ ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีก ที่บริเวณทะเลสาปซูเซ็นจิอยู่ทางด้านทิศตะวันตกของเมือง ซึ่งถ้ามีเวลาควรหาโอกาสไปเที่ยวชม โดยเริ่มต้นนั่งรถเมล์ได้ที่หน้าสถานีรถไฟโทบุดังนี้

1.ทะเลสาปซูเซ็นจิ (Lake Chuzenji) เป็นที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น โดยเป็นทะเลสาปขนาดใหญ่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลราว 1,200 เมตร มองเห็นภูเขานันไต (Nantaisan) ได้อย่างชัดเจน มีทิวทัศน์ที่สวยงามในทุกฤดู
ทะเลสาปซูเซ็นจิ

2.น้ำตกเคง่อน (Kegon Waterfall) ความสูงของสายน้ำตก 99 เมตร สายน้ำไหลหล่นมาจากหน้าผาของแม่น้ำโอจิริ (Ojiri)
น้ำตกเคง่อน

3.วัดซูเซ็นจิ (Chuzenji Temple) เป็นที่ประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมพันกรที่แกะสลักขึ้นจากไม้สนซีด้าร์ ที่มีปลูกขึ้นมากมายในบริเวณนี้
วัดซูเซ็นจิ

4.บ่อน้ำพุร้อนซูเซ็นจิ (Chuzenji Hot Springs) มีร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรมและเรียวกังที่ให้บริการบ่อน้ำร้อนออนเซ็น เหมาะสำหรับทัวร์ญี่ปุ่นที่ไปเป็นหมู่คณะ
ออนเซ็นซูเซ็นจิ

5.ยูโมะโตะออนเซ็น (Yumoto-onsen) โรงแรมแบบญี่ปุ่นให้บริการบ่อน้ำร้อน ท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาและทะเลสาป
ออนเซ็น

6.เมืองจำลอง Tobu World Square จำลองสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทั่วโลกรวบรวมไว้ที่แห่งนี้ โดยค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 2,500 เยน เด็ก 1,200 เยน เปิดให้บริการทุกวัน 09.00-17.00 น.
Tobu World Square

7.สวนสนุก Edo Wonderland เมืองนินจา ภายในตกแต่งอาคารและถนนหนทางให้เหมือนสมัยเอโดะ มีการแสดงโชว์นินจา ขบวนพาเหรดย้อนยุคในชุดพื้นเมืองและกิโมโน
Edo Wonderland

ติดตามแฟนเพจ facebook.com/wonderfulfanpage
และ https://twitter.com/wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: