โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวแพคเกจมัลดีฟส์ บันทึกการเดินทาง .. โดยพี่เพ็ญ Final

เที่ยวแพคเกจมัลดีฟส์ บันทึกการเดินทาง .. โดยพี่เพ็ญ Final

เที่ยวมัลดีฟส์
เที่ยวแพคเกจมัลดีฟส์

กลับมาผ่อนคลายอารมณ์ในรีสอร์ท
นอกจากจะดื่มด่ำบรรยากาศริมชายหาดที่รีสอร์ท และออกไปดำน้ำ และดูปลาโลมาแล้ว ที่รีสอร์ทก็มีกิจกรรมให้ได้สนุกกันมากมาย เช่นพายเรือแคนู เล่นเรือใบ และกิจกรรมริมชายหาดต่างๆ ทำให้รู้สึกว่าไปมัลดีฟส์แค่สามวันเนี่ย มันช่างสั้นซะจริง จริ๊ง วันที่จะต้องขึ้นเครื่องกลับเนี่ยมองทะเลออกไปแล้วรู้สึกว่า เฮ้อเมื่อไหร่เราจะมีโอกาสได้กลับมาที่นี่อีกน๊า ต้องกลับไปเผชิญความวุ่นวายอีกละ ... แง๊ ทะเลจ๋าอยากอยู่ต่อจังเลย T_T


ส่งท้ายความประทับใจ
จากประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ผ่านมา ถ้าเทียบแพคเกจมัลดีฟส์ กับแหล่งท่องเที่ยวที่เคยได้ไปที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียงก็ น่าจะเป็น บาหลี มนต์ขลังของธรรมชาติและความโรแมนติกมีดีกรีอาจจะพอๆกัน แต่สไตล์การเที่ยวบาหลีจะโดดเด่นในเรื่องของวัฒนธรรมท้องถิ่น และธรรมชาติเขียวชะอุ่ม และการตกแต่งภายในรีสอร์ทอันสวยมีสไตล์กลิ่นอายศิลปะ แต่สำหรับมัลดีฟส์สิ่งที่ประทับใจที่สุดคงเป็นความงามของท้องทะเล และการใช้ชีวิตอยู่กับท้องทะเล แค่ได้นอนเล่นริมทะเลบนเกาะก็มีความสุขสุดๆแล้ว ได้ละความวุ่นวายมาอยู่กับมนต์ขลังของท้องทะเลสีฟ้าใส และหมู่ปลาที่เป็นมิตร

ทำให้รู้สึกว่ามาเที่ยวแบบนี้สิ คือการชาร์จพลังให้กับชีวิตอย่างแท้จริง ทะเลที่มัลดีฟส์ยังคงอยู่ในความทรงจำเสมอ ตอนนี้พี่เพ็ญเริ่มทำตาซึ้งด้วยแววตาเป็นประกายและบอกว่าหวังว่าจะได้มีโอกาสนำพานักท่องเที่ยวที่น่ารักกลับไปเยือนมัลดีฟส์ด้วยกันอีกสักครั้ง(... รวมทั้งคนเขียนด้วย .. 555+ เฮ่อ... เพิ่งได้ยินเรื่องราวตามสายมาว่า เกาะมัลดีฟส์อาจจะโดนน้ำท่วมในอนาคตเพราะภาวะโลกร้อน ฟังแล้วก็ใจหาย ขอให้อย่าเป็นอย่างนั้นเลยนะ คงต้องช่วยกันอนุรักษ์ธรรมชาติ ประหยัดพลังงานและลดการใช้สิ่งของที่จะทำให้เกิดภาวะโลกร้อนนะคะ เกาะมัลดีฟส์จะได้อยู่กับเราตลอดไป.... แต่คิดแล้วยังไง๊ ยังไง ก็ต้องรีบหาเวลาไปเที่ยวมัลดีฟส์เร็วๆนี้แล้วล่ะค่ะ V[^ ^]!! )

0 ความคิดเห็น: