โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เยือนถิ่นมังกรชมหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้

เยือนถิ่นมังกรชมหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้
ทัวร์เซี่ยงไฮ้งดงามยามค่ำคืน

ถ้าพูดถึงเมืองจีนแล้วหนึ่งในนั้นที่เป็นชื่อเสียงอันโด่งดังอีกแห่นนึงนั่นก็คือเซี่ยงไฮ้ สถานที่ๆหลายคนรู้จักเรื่องราวของหนังดัง "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้"นั่นเองค่ะ และหาดไว่ทันหรือ เดอะบัลด์ เป็นย่านถนนริมแม่น้ำหวงผู่ ที่มีความยาวของแม่น้ำที่ 1.5 กม. อยู่ในฝั่งเมืองเก่าของเซี่ยงไฮ้ เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ยุคเก่า เนื่องจากที่แห่งนี้เคยเป็นเมืองอาณานิคมมาก่อน จึงจะเห็นสถาปัตยกรรมเป็นสไตล์ยุโรปโบราณอยู่ตลอดทางเดิน และยังคงอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ที่หาดแห่งนี้เคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ที่โด่งดังในอดีต จึงถูกเรียกว่า หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้
สีสันทัวร์เซี่ยงไฮ้กลางคืน


เดินมาถึงลานที่เป็นจุดชมวิว กับบรรยากาศริมแม่น้ำเย็นสบาย มีพื้นที่สีเขียวให้สูดอากาศได้เต็มปอด อยู่บนพื้นที่ที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งได้เห็นหอไข่มุก สัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อยู่อีกฟากฝั่งของแม่น้ำได้อย่างชัดเจน ยิ่งตอนกลางคืน จะเห็นแสงสีสวยงาม โดยเฉพาะหอไข่มุกที่เปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ เป็นอีกมุมที่น่าประทับใจ หลังจากที่ได้มาทัวร์เซี่ยงไฮ้แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ เมืองจีนยังมีที่สวยงาม


ติดตามโปแกรมทัวร์เซี่ยงไฮ้เพิ่มเติมได้ที่ Wonderfulpackage.com ค่ะ

0 ความคิดเห็น: