โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวแพคเกจมัลดีฟส์ บันทึกการเดินทาง .. โดยพี่เพ็ญ 2

เที่ยวแพคเกจมัลดีฟส์ บันทึกการเดินทาง .. โดยพี่เพ็ญ 2

เที่ยวมัลดีฟส์
เที่ยวมัลดีฟส์กันค่ะ

เรามาต่อจากคราวที่แล้วกันค่ะพี่เพ็ญจะเล่าอะไรให้เราฟังต่อเชิญได้เลยค่ะพี่!!!

ส่วนถ้าใครไม่อยากแดนซ์ก็ออกมานั่งชิลล์รับลมตรงชายหาด ซึ่งเค้าจะมีการจัดที่นั่งเหมือนเป็นเปลตาข่ายยื่นลงไปในทะเล ให้นั่งมองจันทร์ชมดาวกันตามอารมณ์โรแมนติก พอมองลงไปใต้เปลนั้นก็จะได้อารมณ์ตื่นเต้นเล็กน้อยเพราะจะเห็น Baby Shark หรือลูกปลาฉลามว่ายวนไปวนมาอยู่บริเวณไกล้ๆ (ไม่ได้มาว่ายรอกินเรานะ เพราะเค้าไม่กัดคนหรอกค่ะถ้าเราไม่ไปทำอะไรมันก่อนนะ...)

เช้าวันใหม่อันแสนจะสดใสที่มัลดีฟส์
พี่เพ็ญเล่าว่าตื่นเช้าขึ้นมาในมัลดีฟส์ช่างสดชื่นอะไรเช่นนี้เหมือนตื่นขึ้นมาในแดนสวรรค์ (... ถึงตอนนี้คนฟังชักจะอิจฉาจนทนไม่ไหว ตั้งมั่นว่าจะต้องเก็บออมเพื่อไปเที่ยวมัลดีฟส์บ้างให้ได้) แถมยังรู้สึกว่ามีอะไรน่าตื่นเต้นรออยู่อีกเพียบ ตอนเช้าทุกเช้าที่รีสอร์ทจะมีการจัด Aqua Gym หรือการบริหารร่างกายในน้ำ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแขกที่มาพักทั้งหลาย

เที่ยวมัลดีฟส์
แพคเกจมัลดีฟส์


บริหารร่างกายกันเสร็จก็เตรียมพร้อมที่จะออกเรือไปผจญภัยเพื่อพบปะกับชุมชนโลกใต้น้ำที่ไปในแพคเกจมัลดีฟส์กัน แต่ว่าก่อนจะออกไปร่างกายก็ต้องพร้อมนะคะ โดยทุกคนที่จะออกเรือไปจะต้องผ่านการทดสอบว่ายน้ำกันก่อน ให้ว่ายไปกลับประมาณ 50 เมตร ผ่านก็เป็นอันใช้ได้ กระโดดขึ้นเรือกันได้เลย :P

0 ความคิดเห็น: