โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

กรุงโซลเมืองหลวงแห่งความบันเทิง

กรุงโซลเมืองหลวงแห่งความบันเทิง

ตั๋วเครื่องบิน
ทัวร์เกาหลีพิเศษๆ

    ถ้าพูดถึงเรื่องศิลปะวัฒนธรรม หรือการแสดงความบันเทิงแล้วหลายคนคงต้องนึกถึงกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้เป็นอันดับต้นๆแน่นอน โซล การออกเสียงภาษาเกาหลีสามารถอ่านออกได้เป็น ซออุล ชื่ออย่างเป็นทางการ นครพิเศษโซลเป็นเมืองหลวงและมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ มีประชากรอยู่ประมาณ 10 ล้านคน เป็นปริมณฑลที่ใหญ่ มีประชากรประมาณ 25 ล้านคน ซึ่งเป็นบริเวณที่อยู่อาศัยซึ่งประกอบด้วยบริเวณมหานครอินชอนและจังหวัดคยองกี ซึ่งเป็นเกือบหนึ่งในสี่ของประชากรชาวเกาหลีใต้อาศัยอยู่ในโซลและชาวต่างชาติอีกประมาณ 275, 000 คน

ตั๋วเครื่องบิน
ทัวร์เกาหลีแสนสุข
    นครโซลได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระดับหลายเหตุการณ์ โดยการใช้ความพยายามอย่างมากที่จะเพิ่มอิทธิพลในฐานะประเทศที่เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมนานาชาติมากเป็นอันดับที่ 5 ในปี 2553 กรุงโซลได้รับการโหวตให้เป็นเป้าหมายยอดนิยมในการท่องเที่ยวเดินทางมาทัวร์เกาหลีจากนักท่องเที่ยวชาวจีน, ญี่ปุ่นและไทย 3 ปีต่อเนื่องกันในปี 2554




ตั๋วเครื่องบิน
ไปทัวร์เกาหลีกัน
    สถานีรถไฟโซลเป็นสถานีปลายทางหลักของรถไฟความเร็วสูงเคทีเอ๊กซ์และสถานีรถไฟใต้ดินโซลยังเป็นสถานีที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอับดับที่สองของโลกโดยมีลักษณะเป็นสายวงรอบที่ยาวที่สุดและและมีเส้นทางรถไฟไต้ดินจนสุดสายที่ยาวเป็นอับดับที่สองของโลก ทัวร์เกาหลีกรุงโซลนั้นได้รวมระบบขนส่งมวลชนเข้ากับเมืองอินชอนและจังหวัดคยองกี โดยสามารถให้ผู้โดยสารสามารถใช้บริการรถโดยสารประจำทางหรือรถไฟไต้ดินได้อย่างอิสระโดยใช้บัตรทีมันนี่ และเชื่อมต่อโดยทางเอเร็กซ์เพื่อไปยังท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ซึ่งถูกจัดเป็นสนามบินยอดเยี่ยมตั้งแต่ปี 2548 โดยสภาการท่าอากาศยานนานาชาติ

    โซลเคยเป็นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ 1986 โอลิมปิกฤดูร้อน 1988 ฟุตบอลโลก 2002 และการประชุมสุดยอด G-20 ปี 2010 โซลได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการออกแบบในปี 2553 โดยสมาคมออกแบบอุตสาหกรรมนานาชาติ

กรุงโซล
ทัวร์เกาหลีโซล

โปรแกรมทัวร์เกาหลีดีๆยังมีอีกมากมายให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ Wonderfulpackage.com


บริการรับจองตั๋วเครื่องบิน Booking ทุกสายการบิน จองโรงแรง-รีสอร์ท ที่พัก จองรถตู้ บริการดีมีคุณภาพจาก wonderfulpackage

ติดตามรับชมแฟนเพจได้ที่ facebook.com/wonderfulfanpage
Twitter : wonderfulweb

0 ความคิดเห็น: