โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทีวีอาซาฮี (TV Asahi) เจ้าของการ์ตูนชื่อดังโดราเอม่อน

ทีวีอาซาฮี (TV Asahi) เจ้าของการ์ตูนชื่อดังโดราเอม่อน


ค่ายรายการโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งนี้ตั้งอยู่หลังตึกโมริ เป็นสตูดิโอที่ผลิตรายการทีวีชื่อดังมากมาย รวมทั้งการ์ตูนขวัญใจเด็กๆทั่วโลกอย่าง "โดราเอม่อน" และภาพยนต์ที่เคยโด่งดังในสมัยก่อนอย่างเช่น "ซามูไรพ่อลูกอ่อน" เป็นต้นฯ โดยภายในอาคารชั้นล่างสามารถเข้าชมได้และมีตู้เกมให้เด็กๆได้เลือกเล่น ส่วนอีกด้านของอาคารมีเวทีไว้ใช้สำหรับออกอากาศเกมโชว์มากมาย มีกล้องโทรทัศน์เตรียมบันทึกไว้อย่างพร้อมเพียง

ด้านข้างของตึกทีวีอาซาฮีนั้นคือสวนโมริ (Mori Garden) มีต้นซากุระที่กำลังผลิดอกมากมาย ที่สวนโมริแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยชาวนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นเดินทางมาชมความงดงามจากธรรมชาติกันอย่างไม่ขาดสาย สวนแห่งนี้มีการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตลส์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม มีทั้งสวนหิน และบึงน้ำสวยงามอย่างมาก

แล้วถ้าหากมีเวลาเดินเที่ยวญี่ปุ่นกันอยู่อีกสักหน่อยลองอ้อมไปด้านหลังของสถานีอาซาฮีดู ก็จะพบกับร้านค้าแบรนด์ดังมากมาย รวมถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายขนมเค้ก หรือจะลองเดินดูที่ Hollywood Beauty Plaza ด้านหน้าทางขึ้นตึกโมริ มีสินค้าเสริมความงามมากมายจำหน่ายอยู่


โดยทั้งหมดนี้เรียกส่วนนี้กันว่า "Roppongi Hill" ที่กำลังมีการแข่งขันกับอีกโวนด้านหนึ่งซึ่งอยู่ตรงข้ามสี่แยกนั่นก็คือ "Tokyo Midtown" ที่มีจุดขายคล้ายกันคือมีตึกที่สูงสุดในกรุงทัวร์โตเกียว "Midtown Tower" มีพิพิธภัณฑ์ Suntory ซึ่งใช้แสดงสินค้า ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และจุดพักชมต้นซากุระอันสวยงาม......

0 ความคิดเห็น: