โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ทัวร์สงกรานต์กับWonderfulPackage

WonderfulPackage ขอนำพาทุกท่านไปฉลองเล่นน้ำสงกรานต์ซึ่งเป็นวันปีใหม่ของไทย 13-15 เม.ย. 2557 

       ณ ประเทศญี่ปุ่นชมภูเขาไฟฟูจิ 1ใน7สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ชิมอาหารญี่ปุ่นเลิศรส เล่นสกีหิมะกันอย่างสนุกสนาน เที่ยวทะเลสาบฮาโกเน่ มุ่งสู่โอซาก้า ทัวร์โตเกียว ดินแดนแห่งเทคโนโลยีทันสมัยเยือนวัดอาซากุสะกราบนมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิม ตื่นตาตื่นใจไปกับทุ่งลาเวนเดอร์

ทัวร์สงกรานต์
ภูเขาไฟฟูจิ

      สัมผัสวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นในสมัยก่อน เยือนหมู่บ้านญี่ปุ่นสมัยเอโดะ เที่ยวชมปราสาทคินคาคุจิ ชมการแสดงระบำกิโมโน เที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งไปฮอกไกโด ชมความงดงามของคลองโอตารุ นั่งรถไฟหัวกระสุนชินคังเซ็นเป็นรถไฟที่เร็วที่สุดในโลก


       พักโรงแรมระดับห้าดาวพร้อมบุฟเฟ่ต์หลากหลายให้เลือกชิมหลังจากนั้นมาผ่อนคลายร่างกายโดยการแช่บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นซึ่งเป็นน้ำแร่ที่มาจากภูเขา วันรุ่งขึ้นก้ออกเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นแวะชิมราเม็งสูตรต้นตำหรับแท้ๆเยือนศาลเจ้าที่โตเกียวขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง

ทัวร์สงกรานต์
บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น

       ไปเที่ยวที่สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ พร้อมเล่นเครื่องเล่นมากมายเต็มที่กับความสนุกไปต่อยังเมืองโนโบริเบทซึเมืองที่ได้รับการขึ้นชื่อในเรื่องท่องเที่ยวพักตากอากาศของญี่ปุ่นมีรีสอทร์มากมายให้เลือกพักได้และที่นี่ยังจัดให้มีการเล่นน้ำกับคณะทัวร์ญี่ปุ่นกันตามอัธยาศัยกันอีกด้วยหลังจากนั้นก็จะพาทุกท่านไปล่องเรือโจรสลัดสุดมันกันที่ทะเลสาบอาชิแวะรับประทานราเม็งชื่อดังที่ร้านโยโกฮาม่าราเม็ง ตอนเย็นใครที่ยังมีแรงเหลือก็ไปมันกันต่อกับทัวร์สงกรานต์รอบสองถ้ายังไม่จุใจก็เล่นกันซะให้เปียกไปเลย

ทัวร์สงกรานต์
โตเกียวดิสนีย์แลนด์

ท่านสามารถดูรายละเอียดของช่วงเทศกาลทัวร์สงกรานต์ของประเทศอื่นๆกับเราได้ที่นี่
นอกจากนี้ท่านยังสามารถติดตามข่าวสารและโปแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศใหม่ๆก่อนใครได้ที่แฟนเพจ WonderfulPackageค่ะ

ทางเรามีบริการระบบจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์เพื่อให้ท่านสามารถเข้ามาดูราคาและรานละเอียดต่างๆทุกสายการบินด้วยค่ะ





บินไปกับเรา เดินทางกับWonderfulPackage เพื่อนเดินทางที่รู้ใจคุณ....

0 ความคิดเห็น: