โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

สงกรานต์นี้ไปทัวร์ไหนดี

สงกรานต์นี้ไปทัวร์ไหนดี

ทัวร์สงกรานต์
เซี่ยงไฮ้

       ถ้าท่านเป็นคนนึงที่เบื่อการเล่นสาดน้ำที่ข้าวสาร,สีลม,RCA และที่อื่นๆ ลองมาทัวร์สงกรานต์ต่างประเทศกันซิคะ ทางWonderfulPackage มีบริการโปรแกรมท่องเที่ยวช่วงหยุดสงกรานต์ติดต่อกัน ในราคาที่คุณพอใจลองพาครอบครัวของคุณไปยังประเทศจีนไปสัมผัสบรรยากาศที่หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ชิมเสี่ยวหลงเปาแบบดั้งเดิม ไก่แดงมงคลของเซี่ยงไฮ้ นั่งรถไฟอุโมงค์เลเซอร์ ชมวิว94ชั้นบนตึก SWFC(Shanghai World Financial Centre) พักโรงแรมระดับ4ดาว.....
เืยือนแดนมังกร บุกรังเจ้าพ่อเมืองทัวร์เซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่ตรงบริเวณแม่น้ำแยงซีเกียง นำท่านไปนมัสการพระหยกขาวเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวเมือง ไปต่อกันที่เมืองซูโจว เมืองที่มีคลองอันสวยงาม และสวนที่สวยงาม และยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสาวงามอีกด้วย ชมวัดฉงหยวนซึ่งมีองค์เจ้าแม่กวนอิมสูงถึง 33เมตร

ทัวร์สงกรานต์
องค์เจ้าแม่กวนอิม

พาชมสวนสาธารณะหลีหู ชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติทัวร์จีนสงกรานต์ครั้งนี้ท่านจะได้พบเจอประสบการณ์ในการท่องเที่ยวครั้งใหม่ ชมไข่มุกน้ำจืดซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชึ้นชื่อระดับประเทศจีน อีกครั้งยังราคาถูกด้วย เดินทางสู่เมืองหังโจว เมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน หังโจวเป็นเมืองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ ทั้งภูเขา สวน ทะเลสาบจนได้รับฉายาว่าเป็นสวรรค์บนดินนั่นเอง........

ทัวร์สงกรานต์
ทะเลสาบหังโจว


ชมวัดจี้กง วัดอันเก่าแก่ในสมัยราชวงศ์โจว สัมผัสความงดงามของทะเลสาบซีหู เปรียบเสมือนไข่มุกแห่งหังโจวโดยสามด้านรอบล้อมด้วยภูเขา น้ำในทะเลสาบใสงดงามทัวร์สงกรานต์ดีๆแบบนี้ยังมีอีกมากมายให้ท่านได้เลือกกันตามสไตล์ที่ตรงใจท่านที่WonderfulPackage

ทัวร์สงกรานต์
วัดจี้กง

ท่านสามารถติดตามข่าวสารโปรแกรมการท่องเที่ยวได้ที่แฟนเพจ WonderfulPackage กันนะคะ

0 ความคิดเห็น: