โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เรือเล็กควรออกจากฝั่งเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

เรือเล็กควรออกจากฝั่งเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

       ช่วงนี้ขอตามกระแสกันสักเล็กน้อยกับมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลแรกของพี่ ๆวงบอดี้สแลม (Bodyslam) กับเพลงที่มีชื่อว่า "เรือเล็กควรออกจากฝั่ง" อ่านดีๆนะครับ ไม่ใช่เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง ฮา ๆ


       เรื่องราวในMV เกี่ยวกับเด็กสองคนพี่น้องที่มีอาชีพชกมวย (ต่อยกันตั้งแต่เด็กเลย) โดยคนพี่นั้นดูท่าทางจะเก่งมากกว่าคนน้อง (เหนือกว่า) ไปซะทุกอย่าง อย่างเช่นการดันพื้น คนน้องก็ดันได้น้อยกว่า การวิ่งคนพี่ก็ทำได้ดีกว่า การซ้อมมวยก่อนขึ้นชกทั้งหมด ดูเหมือนว่าคนน้องอาจจะท้อหรือหมดกำลังใจ แต่พอในช่วงท้ายของMV จะเห็นได้ว่าถึงคนน้องจะได้ขึ้นชกแล้วแพ้ (โดนต่อยหลับคาเวที) แต่ก็ไม่ได้ทำให้ตนเองนั้นหมดกำลังใจที่จะก้าวต่อไป ดังเช่นชื่อเพลงเลยหล่ะครับ.....

       ที่พูด ๆมาทั้งหมดพออ่านถึงตรงนี้ก็ต้องมีหลายคนตั้งคำถามว่า อ่าวที่เขียน ๆกันมาเนี่ยแล้วมันเกี่ยวอะไรกับการไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นกันหล่ะ? 555 บอกตรง ๆเลยก็แล้วกันครับจริง ๆมันไม่เกี่ยวกับ MV เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ของวงบอดี้สแลม เลยครับ แต่จะบอกว่าแค่อาศัยหยิบยืมชื่อเพลงของพวกเค้ามาแค่นั้นเองครับ มาเข้าเรื่องดีกว่าครับ

ภาพโปรโมท
สองพี่น้องในมิวสิค
ภาพในมิวสิควีดีโอ
สองพระเอกของเรื่อง
พี่ตูน บอดี้สแลม

       ที่จะเล่าในวันนี้ก็คือเป็นเรื่องเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นครับ ประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นประเทศที่อยู่บนเกาะกลางทะเลทั้งหมดใช่มั้ยครับ โดยประเทศญี่ปุ่นนั้นอยู่ในโซนเอเซียตะวันออก มีเนื้อที่ทั้งหมดอยู่ประมาณ 377,930 ตารางกิโลเมตร หมู่เกาะในญี่ปุ่นมีมากว่า 3,000เกาะ ประชากรมีประมาณ 128 ล้านคน จัดเป็นอันดับที่ 10 ของโลก สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนั่นก็คือภูเขาไฟฟูจิ เมืองหลวงของญี่ปุ่นคือ โตเกียว มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 30ล้านคน

แผนที่ประเทศญี่ปุ่น
กรุงโตเกียว


ขอขอบคุณ
ทัวร์ญี่ปุ่นตลอดปี
WonderfulPackage
บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์

0 ความคิดเห็น: