โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวฮาร์บินดินแดนมังกรระดับ5ดาว

เที่ยวฮาร์บิน ดินแดนมังกรระดับ5ดาว

เที่ยวฮาร์บิน
เที่ยวฮาร์บิน

ถึงฮาร์บิน เมืองเอกของมณฑลเฮยหลงเจียง

ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของประเทศจีนขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองน้ำแข็ง มีการจัดเทศกาลการแข่งขันแกะสลักน้ำแข็งทุกปี.ท้าลมหนาว!!! ปักกิ่ง ฮาร์บิ้น 7 วัน 5 คืน โดยสายการบินแอร์ ไชน่า(CA) ทัวร์HRB-CA04 .... ออกเดินทางสู่ เมืองฮาร์บิ้น โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA1603. 09.40 น.ฮาร์บิ้น จี๋หลิน ฉางชุน เสิ่นหยาง Snow world 2013 ทัวร์ฮาร์บิ้น ชมเทศกาลแกะสลักน้ำแข็ง-หิมะระดับโลก เที่ยวครบ 4 เมือง 3 มณฑล ชมวังกู้กงเสิ่นหยาง พระราชวังปูสกีรีสอร์ต ...จองโรงแรมราคาพิเศษใน ฮาร์บิน จีน จองโรงแรม 3-5 ดาวใน เที่ยวฮาร์บิน เช่น ไอบิส ฮาร์บิน ชางซิ โฮเต็ล, ... ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ไอบิส ฮาร์บิน ชางซิ.เที่ยวจีน ปักกิ่ง ฮาร์บิ้น เกาะพระอาทิตย์ (รวมรถ) ชม แกะสลักหิมะที่เกาะพระอาทิตย์ สกีเซ็นเตอร์เอ้อหลงซาน สวนสตาลิน อนุสาวรีย์ฝังหง เทศกาลแกะสลักน้ำแข็ง

ทัวร์จีน ทัวร์ฮาร์บิน เทศกาลแกะสลักน้ำแข็ง ราคาถูก ปีใหม่ 2556 ทัวร์จีน ทัวร์ฮาร์บิ้น ปักกิ่ง ปีใหม่ 2013 เที่ยวสวนเสือไซบีเรีย เกาะสุริยา ลานสกีเอ้อหลงซาน ร้านสินค้าพื้นเมืองรัสเซีย ... เหิรฟ้าสู่ เมืองฮาร์บิ้น โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA1643 11.40 น. ถึง ท่าอากาศยานเมืองฮาร์บิ้น เมืองหลวงของมณฑลเฮยหลงเจียง ...เที่ยวฮาร์บิน -ปักกิ่ง 6 วัน 4 คืน เล่นสกี-เที่ยวเทศกาล Harbin Ice and Snow 
เที่ยวฮาร์บิน
เที่ยวฮาร์บิน

Festival ที่ฮาร์บิ้น ปีละครั้ง ชม แกะสลักหิมะที่เกาะพระอาทิตย์ อาหารมื้อพิเศษด้วยสุกี้หม้อไฟตงเป่ย ใน Ice ...เหิรฟ้าสู่ เมืองฮาร์บิ้น โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA1643. 11.40 น. ถึงท่าอากาศยาน เมืองฮาร์บิ้น เมืองหลวงของมณฑลเฮยหลงเจียง ...ทัวร์ฮาร์บิน เที่ยวฮาร์บิน ทัวร์เมืองฮาร์บิน ท่อง ทัวร์จีน ทัวร์ฮาร์บิน สุดคุ้ม ทัวร์ฮาร์บิน ราคาประหยัด กับ บริษัททัวร์ฮาร์บิน เทศกาลหิมะและน้ำแข็งโลก พรั่งพร้อมไปด้วยงานศิลปะที่สร้างขึ้นจากน้ำแข็ง มากกว่า 2 พันชิ้น.กำคลาย ๆ จึงค่อยยังชั่วหน่อย พรุ่งนี้ไปฮาร์บิ้นคงจะหนาวกว่านี่แน่. มาถึงโรงแรมแล้ว .... และแล้วก็มาถึงเกาะ
เที่ยวฮาร์บิน
เที่ยวฮาร์บิน

พระอาทิตย์ แต่กว่าจะมาได้ต้องเดินมาขึ้นรถก๊อล์ฟของที่นี่เพื่อเข้าไปเที่ยวทัวร์ปักกิ่ง เที่ยวฮาร์บิน 7 วัน 5 คืน (CA) Harbin Ice and Snow Festival 2014 ท้าลมหนาว!!! (010804)ทัวร์จีน เที่ยวจีน ทัวร์ฮาร์บิ้น เที่ยวฮาร์บิ้น กำหนดการเดินทาง วันที่ 28 ธ.ค.สองเกลอซื้อตั๋วไทยแอร์เอเชียจากกรุงเทพไปลงเซียะเหมิน และซื้อตั๋วบินภายในประเทศจีนจากเซียะเหมินไปลงฮาร์บิ้นจากเวปเมืองฮาร์บิน (Harbin) เมืองแห่งน้ำแข็งของจีนที่มีฤดูหนาวยาวนานหลายเดือน ฮาร์บินเป็นเมืองเอกของมณฑลเฮย์หลงเจียง (Heilongjiang) ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ...เที่ยวฮาร์บิน คฤหาสน์วอลการ์ เที่ยวฮาร์บินพบตั๋วเครื่องบินราคาถูกไป ฮาร์บิน, จีน. เช็นราคาตั๋วเครื่องบิน ฮาร์บิน ไม่ว่าจะเป็นทริปธุรกิจหรือท่องเที่ยว!รบกวนแนะนำที่
เที่ยวฮาร์บิน
เที่ยวฮาร์บิน
เที่ยวฮาร์บิน ด้วยนะคับ - posted in เสวนา...การท่องเที่ยวและการเดินทาง: ประมาณวันที่ 11-14 มกรา 2011 ผมมีเวลาว่างเพียงไม่กี่วัน ...ทัวร์ฮาร์บิ้น ปีใหม่ 2014 ทัวร์ฮาร์บิ้น ราคาถูก เที่ยวฮาร์บิ้น 2557 งานแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น โปรแกรมทัวร์ฮาร์บิ้น เที่ยวจีน 2014 ทัวร์ฮาร์บิ้น ปีใหม่ ...เซลเซียสเชียวหรือครับ ผมว่าที่ผมอยู่หนาวแล้วนา เคยเจอหนักสุดก็ -22 (หวังว่าเป็น C ไม่ใช่ F เพราะถ้า -26F เนี่ยไม่ใช่ไปเที่ยวแล้ว เขาเรียกไปฆ่าตัวตาย)Harbin ฮาร์บิน ซึ่งเป็นเมืองเอกของมณฑลเหยหลงเจียง มีสมญานามว่า ไข่มุกบนคอหงส์ ... แหล่งท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว อาร์บิ้นถือได้ว่าเป็นเมืองเมืองที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝัน ... 

0 ความคิดเห็น: