โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

แนะนำซี่รี่ย์ The Good Doctor ฉบับญี่ปุ่น

แนะนำซี่รี่ย์ The Good Doctor ฉบับญี่ปุ่น



The Good Doctor เป็นซี่รีย์ที่กำลังโด่งดังในบ้านเราโดยเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีอาการออทิสติคแต่เขากลับมีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์
ชินโด มินาโตะ อายุ 26 ปี เป็นโรคซาวองก์ซินโดรม ความจำของเขาเป็นเลิศแต่มีปัญหาในการสื่อสารกับผู้อื่น ตอนที่มินาโตะยังเป็นเด็ก เขาฝันอยากเป็นหมอ เขาได้เจอกับคุณหมอชิกะ อะกิระ คุณหมอชิกะรู้สึกประหลาดใจมาก เมื่อได้พบกับเด็กชายอายุเจ็ดขวบที่สามารถจำอวัยวะในร่างกายมนุษย์ได้ทั้งหมด

เขาจึงตัดสินใจที่จะสนับสนุนมินาโตะและช่วยสานฝันของเด็กคนนี้ให้เป็นจริง ในที่สุด ชินโด มินาโตะ ก็เรียนจบแพทย์ คุณหมอชิกะ อะกิระ ซึ่งตอนนี้เป็นประธานบริหารของโรงพยาบาลขนาดใหญ่ จึงแนะนำให้มินาโตะเข้ามาทำงานที่โรงพยาบาลของเขาในแผนกกุมารศัลยศาสตร์

ติดตามซีรีย์ The Good Doctor ญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้

0 ความคิดเห็น: