โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ไปทัวร์ญี่ปุ่นยังไงให้ได้ราคาถูกแต่ดีสุดๆ

ไปทัวร์ญี่ปุ่นยังไงให้ได้ราคาถูกแต่ดีสุดๆ



ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่มากมาย จะเดินทางไปเที่ยวในเมืองไหนๆก็จะเห็นแต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์รวมอยู่เอาไว้ให้ได้สัมผัสกัน แต่อย่างที่เราทราบข่าวกันในปัจจุบัน มีการให้บริการด้านทัวร์ญี่ปุ่นในทางที่ไม่ดีออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ นักท่องเที่ยวอย่างเราๆ ก็ต้องมีร้อนหนาวๆกันบ้างแล้วหล่ะ แต่เพื่อนๆที่กำลังอ่านอยู่นี้อย่าเพิ่งนอยด์ก่อนค่ะ เพราะในวันนี้เรามีเทคนิคในการเลือกซื้อหรือจองทัวร์ญี่ปุ่นในราคาถูก แถมยังคุ้มค่าอีกด้วยนะ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้นไปติดตามพร้อมกันเลย
ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า บริษัทที่ให้บริการทัวร์ญี่ปุ่นในไทยนั้น มีอยู่มากมายหลายเจ้ามากแถมยังแข่งกันลดราคาเพื่อเอาใจลูกค้าอย่างเราๆกันสุดๆ แต่อย่าเพิ่งปักใจเชื่อตัวเลขเหล่านั้นก่อนค่ะ

วิธีแรก ให้เราเช็คราคา บางเจ้านี่ไปทัวร์ญี่ปุ่นราคาแค่หลักพัน! โอ้วก็อดดด แต่ช้าก่อนค่ะ ที่เราเห็นราคาถูกๆ แบบนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจจองนะ ต้องเข้าไปอ่านรายละเอียดให้ดีเสียก่อน Make Sure เอาไว้ก่อนได้เลยเพราะว่า ไปทัวร์ญี่ปุ่นนั้นราคาไม่ได้จบแค่หลักพันอย่างแน่นอน

วิธีที่สอง ดูรายละเอียดให้ดีๆ ใช่ค่ะเราอยากจะไปเที่ยวที่ไหนในญี่ปุ่นบ้าง ก็ต้องเลือกมองหาโปรแกรมที่ตรงกับเรามากที่สุด ซึ่งโดยทั่วๆไปแล้วมักจะไปสถานที่สำคัญๆ อย่างเช่นภูเขาไฟฟูจิ ขึ้นปราสาทโอซาก้า เที่ยวเมืองเกียวโต ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ ไหว้พระที่วัดอาซากุสะ ประมาณนี้ ในเมื่อเราจะเสียเงินแพงๆทั้งทีก็ควรเลือกโปรแกรมที่มีสถานที่ที่เราอยากไปให้มากที่สุดนั่นเองค่ะ 

**โปรแกรมทัวร์นั้นทางบริษัทจะเป็นคนจัดวางและคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นอาจจะมีบางกิจกรรมหรือสถานที่ที่เราไม่ต้องการอยากจะไปก็ต้องทำใจกันหน่อยนะคะ ><

วิธีสุดท้าย เพมาะสำหรับคนที่ต้องหูตาไวหน่อย เพราะจะเป็นการค้นหาราคาโปรโมชั่นที่เป็นส่วนลดนิดหน่อยให้กับเราได้นั่นเองค่ะ 

ที่แนะนำมาทั้งหมดนั้นก็เป็นเพียงแค่ข้อเสนแนะก่อนที่เราจะตัดสินใจจ่ายค่าทัวร์ญี่ปุ่นไปเบื้องต้นเท่านั้นนะคะ ยังไงซะก็อยากให้ลองพิจารณาองค์ประกอบให้ละเอียดถี่ถ้วนดีเสียก่อน ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะไม่แฮปปี้กับการไปเที่ยวญี่ปุ่นก็เป็น....ได้

0 ความคิดเห็น: