โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองชมความงามของแดนอาทิตย์อุทัย

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองชมความงามของแดนอาทิตย์อุทัย


อยากไปทัวร์ญี่ปุ่นแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร? อันนี้คงเป็นคำถามต่อใครหลายๆคนที่ไม่เคยเดินทางแต่อยากจะไปเที่ยวในวันนี้ WonderfulTravel จะขอบอกเล่าถึงตัวตนความเป็นมาที่น่าสนใจว่าทำไมเราถึงต้องลองไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิตเราไปรู้จักกันให้มากขึ้นพร้อมกันเลย
มนต์เสน่ห์ของญี่ปุ่น มนต์เสน่ห์ของดินแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ วัฒนธรรมประเพณี อาหารล้วนแต่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เพียงแค่พูดถึงก็ต้องนึกถึงญี่ปุ่นแล้วค่ะโดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวของประเทศญี่ปุ่นแล้วเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างมากมาย อย่างเช่นภูเขาไฟฟูจิเรียกได้ว่าใครมาญี่ปุ่นแต่ไม่ได้มาที่นี่เรียกว่ามาไม่ถึงกันเลยทีเดียว


ใครอยากจะมาสัมผัสหิมะหรือบรรยากาศหนาวเย็นในธรรมชาติที่สวยงามต้องมาที่จังหวัดฮอกไกโดภาคเหนือของญี่ปุ่น หรือใครอยากได้บรรยากาศเสมือนกำลังวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้อันสวยงามต้องมาที่ฟุราโนะ ทุ่งลาเวนเดอร์อันกว้างใหญ่วิวโดยรอบก็เป็นภูเขาสวยงามประกอบช่างเข้ากันสุดๆ หากใครได้ไปเที่ยวโตเกียวก็จะต้องไม่พลาดโตเกียวทาวเวอร์ และอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองต้้องไปก็คือพระราชวังอิมพีเรียล หรือพระราชวังเอโดะนั่นเอง (มีเวลาเปิด-ปิดด้วยนะคะไม่ใช่จะเข้าชมได้ตลอด)


สำหรับนักช้อปทั้งหลายก็ไม่มีทางพลาดกับการจับจ่ายสินค้าย่านดังอย่างเช่นชินจุกุ ฮาราจุกุ และโอไดบะ สินค้าและของฝากจากญี่ปุ่นมากมาย หรือใครอยากชิมอาหารญี่ปุ่นแท้ๆลองไปที่ถนนคุอุดะ โอเระย่านดังของคำว่าอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อด้วยของที่สด สะอาด วันต่อวัน

สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นมีอยู่มากมายอยากให้ทุกคนลองไปสัมผัสกันให้ได้สักครั้งนึง ลองไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองดูสิคะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่หาไม่ได้จากในห้องเรียน

0 ความคิดเห็น: