โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

15 ของขวัญต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ 2558

15 ของขวัญต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์สุดพิเศษ 2558

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com

สวัสดีค่ะเพื่อนๆนี่ก็จะถึงกลางเดือนมกราคมกันแล้วนะคะ และเดือนถัดไปก็เป็นเดือนแห่งความรักที่คู่รักจะออกมาแสดงความรักหวานหอมกันมากมาย และในวันนี้เราจะแนะนำ 15 ของขวัญที่เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ เพื่อให้เพื่อนๆที่กำลังอยากจะบอกรัก หรือแอบรักอยู่ได้เลือกซื้อหาของขวัญมาให้คนที่รักกันค่ะ


1.การ์ดรูปหัวใจให้แด่เธอ
เป็นของขวัญที่คลาสสิคสุดๆเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นการ์ดรูปทรงหัวใจสีแดงๆ พร้อมเปิดอ่านข้างในจะเห็นข้อความที่บอกถึงความรักที่คุณมีให้คนที่คุณรัก แค่การ์ดแผ่นเดียวก็ซึ้งจนน้ำตาไหลแล้วหล่ะ

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com


2.แก้วกาแฟแห่งความรัก
หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันเป็นอย่างไรไอแก้วกาแฟเนี่ย จริงๆแล้วมันก็คือการ D.I.Y ของคุณเองนั่นแหล่ะค่ะ โดยหาแก้วกาแฟสีขาวหรือสีอ่อนๆ ที่ไม่มีลวดลายมากนัก แล้วให้คุณลองเอาปากกาที่ลบไม่ออกมาเขียนลงไปข้างแก้ว ไม่ว่าจะเป็นประโยคบอกรัก การพรรณาถึงสิ่งที่คุณอยากให้ เขียนคำอวยพร อะไรก็ได้ค่ะ แล้วถ้าจะให้คนรักของคุณนั้นประทับใจยิ่งขึ้นก็ใส่ช๊อคโกแลตสัก5-6ชิ้นเล็กๆ ลงในแก้วด้วยค่ะ และนำไปมอบให้ในวันวาเลนไทน์นะบอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า....ฟินอ่า

ขอบคุณภาพจาก pixabay.com


3.การ์ดประดิษฐ์บอกความรู้สึก
ถ้าเพื่อนๆคิดว่าแค่เขียนข้อความในการ์ดธรรมดาๆส่งไปแล้วหล่ะก็ ลองนำการ์ดแสนธรรมดามาโมขึ้นใหม่สิคะอย่างเช่น หากเป็นการ์ดสีขาวไม่มีลวดลายอะไร ลองนำกากเพชร หรือริบบิ้นเล็กๆมาติดดูซิ หรืออาจจะตัดกระดาษเป็นรูปหัวใจแปะไว้ตรงกลาง หรือถ้าใครมีศิลป์หน่อยก็วาดเอาเองเลยค่ะ แค่นี้คนที่คุณมอบให้เค้าก็ประทับใจไม่รู้ลืมแล้ว

ขอบคุณภาพจาก staticflickr.com


4.ซองจดหมายสื่อรัก
ใครจะคิดว่าซองจดหมายนี่แหล่ะคือยุคแรกๆของการให้ของขวัญในเทศกาลวาเลนไทน์ ลองหาซื้อซองจดหมายที่เป็นรูปหัวใจหรือเกี่ยวกับความรักมาให้เธอดูซิ แต่ถ้าจะให้ดีก็ทำขึ้นเองเลย ลองนำผ้าสักกะหลาดสีแดงมาตัดเป็นซองจดหมายแล้วหากระดุม หรือตีนตุ๊กแกมาเย็บทำเป็นที่ปิด-เปิดดูซิ แล้วภายในซองก็เขียนการ์ดบอกความรู้สึก จากนั้นรอช้าอยู่ใยรีบเอาไปให้เธอเร็วๆเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก deviantart.com


5.กระดาษสานรูปหัวใจ สานใยรักให้แก่กัน
ลองหากระดาษหลายๆสีสดใส มาสานเป็นรูปหัวใจ และเขียนคำอวยพรสั้นๆลงไปดูซิคะ....น่ารักอ่ะ

ขอบคุณภาพจาก wikimedia.org


6.กระดาษพับส่งใจให้วันวาเลนไทน์
จากข้อข้างบนถ้าเพื่อนๆไม่ถนัดงานสานหล่ะก็ ลองหากระดาษเล็กๆมาพับค่ะพับ ให้เป็นรูปหัวใจแล้วใส่ขวดโหลผูกโบว์ อ่ออย่าลืมเขียนการ์ดเล็กๆใส่ลงไปในขวดโหลด้วยนะ (เลือกขวดโหลที่ฝากว้างๆนะเดี๋ยวเธอจะดึงกระดาษไม่ออก)

ขอบคุณภาพจาก deviantart.net


7.ทำการ์ดป๊อบอัพให้เธอซะเลย
คงหนีไม่พ้นเรื่องการ์ดอีกแล้วค่ะ เพื่อนๆลองทำการ์ดป๊อบอัพดูซิคะ อาจจะทำเป็นรูปหัวใจ หรือหาภาพช่วงเวลาของคุณกับแฟนมาตัดแปะเป็นป๊อบอัพก็จะยิ่งเจ๋งขึ้นไปอีก

ขอบคุณภาพจาก etsystatic.com


8.หมอนพิเศษหนึ่งเดียวในโลก
อยากให้คนที่คุณรักนั้นหลับสบายยิ่งขึ้นใช่มั้ย ในวันวาเลนไทน์คุณก็ให้หมอนสุดพิเศษกับเธอไปซิคะ หมอนที่ทำจากมือคุณเอง โดยการนำปลอกหมอนมาปักเป็นข้อความฝันหวาน หรือรูปต่างๆที่สื่อถึงความสุขของคุณที่อยู่ด้วยกันซิคะ เพียงเท่านี้ก็นอนหลับสบายแล้ว

ขอบคุณภาพจาก static.ae.groupon-content.net


9.ลวดดัดนี้ให้เธอ
เหมาะให้เป็นของที่ระลึกค่ะ อาจะเป็นวันครบรอบที่เป็นแฟนกันก็ได้ โดยการนำเส้นลวดมาดัดเป็นรูปหัวใจแล้วนำผ้าสีแดงสดใสมาพันรอบเส้นลวดอาจจะเสริมด้วยลูกปัดหลากสีเพียงเท่านี้ก็ดูฟรุ้งฟริ้งแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพจาก etsystatic.com


10.แก้วกาแฟส่งความอบอุ่นจากหัวใจ
เรากลับมาที่แก้วกาแฟกันต่อค่ะ ถ้าจะให้แค่แก้วกาแฟธรรมดาๆ ก็ดูจะไม่เท่าไหร่ ลองทำผ้าคลุมรอบแก้วขึ้นมาสิคะ ผ้าที่มีสีสันสวยงามมีลายหัวใจสดใส หรือจะปักเป็นชื่อแฟนมองให้ เวลาแฟนคุณได้สัมผัสทั้งแก้วและผ้าคลุมแก้วนะ......อุ่นมือไม่กลัวร้อนเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก liagriffite.com


11.กำไลของฉันมอบให้เธอ
เปลี่ยนกำไลที่แสนจะธรรมดาให้เป็นกำไลสุดพิเศษกันดีกว่า โดยการหาลูกปัดภาษาอังกฤษมาเรียงร้อยเป็นชื่อของเธอหรือเป็นชื่อย่อของเรากับเธอก็หวานแล้วหล่ะ หรือว่าถ้าเป็นกำไลโลหะลองเจารูเล็กๆแล้วร้อยด้วยโซ่รูปหัวใจ อาจจะออกชาวร๊อคไปนิดหน่อย แต่เชื่อเถอะหวานสุดๆ

ขอบคุณภาพจาก smartbargainonline.com


12.ที่คั่นหนังสือให้ความรักอยู่ในตัวอักษร
หากแฟนคุณเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ ลองทำที่ขั้นหนังสือที่มีชิ้นเดียวในโลกให้ดูสิ ลองคิดดูว่าเวลาเค้าอ่านหนังสือเสร็จแล้วหยิบที่คั่นหนังสือของคุณมาคั่นไว้อ่านต่อน่ะ (พิมพ์ไปก็ขนลุกไป 555)

ขอบคุณภาพจาก designmom.com


13.สมุดนี้มีแค่เรา
ให้คุณและคนรักของคุณต่างกันเขียนบอกเล่าถึงช่วงเวลาที่รู้จักกันมา ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ เชื่อสิเวลาเหงาๆลองหยิบขึ้นมาอ่านดูก็จะหายเหงาไปในทันทีเลย

ขอบคุณภาพจาก dilcdn.com


14.โหลแห่งความทรงจำ
ลองคัดรูปที่บันทึกสิ่งดีๆของคุณกับเขา และใส่ลงในขวดโหลอาจจะหย่อนลูกปัดและหัวใจกระดาษลงไปเล็กน้อยดู ปิดด้วยริบบิ้นสีสันสดใสและนำไปมอบให้เธอถ้าไม่หวานก็ให้มันรู้ไป

ขอบคุณภาพจาก iheartnaptime.net


15.กรอบรูปบอกรัก
จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งมองรูปคู่เวลาที่เราเหนื่อยและคิดถึงเขา จริงๆแค่รูปธรรมดาก็เพียงพอแล้วแต่ถ้าจะทำให้เป็นของขวัญที่สุดแสนประทับใจลองหากรอบรูปเป็นรูปหัวใจและติดคำพูดหวานๆลงไปข้างๆรูปค่ะหวานเวอร์อ่ะ

ขอบคุณภาพจาก featurepics.com

ขอให้วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงในปี 2558 ขอให้มีความสุขในเรื่องความรักกันทุกคนนะคะ (ส่วนแอดมินก็ขอตัวไปหาเนื้อคู่กับเค้าบ้างดีกว่า) บ๊ายบาย

ขอขอบคุณข้อมูลของขวัญและทัวร์วาเลนไทน์
http://p-dit.com/

ติดตามเรื่องราวสนุกอื่นๆได้ที่
http://wonderfulpackagetravel.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: