โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

เที่ยวอิสระเดินทางเอง กับ เที่ยวไปกับกรุ๊ปทัวร์ อย่างไหนดีกว่ากัน

เที่ยวอิสระเดินทางเองกับเที่ยวไปกับทัวร์อย่างไหนดีกว่ากัน!

เที่ยวต่างประเทศ

หนูไม่เคยไปเที่ยวเองเลยอ่ะ ที่ผ่านมาก็ไปกับคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งท่านก็ซื้อทัวร์ไปทุ๊กทีเลย หนูเลยสงสัยว่า ถ้าหนูไปเที่ยวเอง จะมีข้อดี ข้อเสียกับการซื้อทัวร์ไปเป็นกรุปยังไงบ้างคะ…

ตอบ : แหม ถามมิกิ หัวหน้าทัวร์สาวสวย แบบเนี่ย มิกิ ก็ต้องบอกว่า ไปเที่ยวกะมิกิ ดีที่สุดค่า แต่ในฐานะที่มิกิ เคยทำทั้งสองแบบเลย มิกิคิดว่าอย่างนี้ ค่ะเที่ยวเอง อิสระ จะไปใหน ก็ได้ จะไม่ไปใหนก็ได้ แต่ก็ต้องวางแผนการเดินทางเอง และต้องดูแผนที่เป็นและไม่หลงทาง (เหอ เหอ ตามหัวหน้าทัวร์มิกิ ก็พาเดินผิดได้นะคะ ขอโทษด้วยค่า คุณลูกทัวร์ (รูปมิกิ น้ำตาไหล ) และต้องดูแลความปลอดภัยของตัวเองให้ดีด้วยค่ะ เช่น ไม่ไปใหนตอนกลางคืน

ไปกับกรุปทัวร์ จะต้องเดินทางไปตามโปรแกรมทัวร์ และต้องร่วมเดินทางไปกับคนที่เราไม่รู้จัก (แต่จากประสบการณ์ของมิกิ เที่ยวด้วยกัน จากนั้นทุกคนก็เป็นเพื่อนกันค่ะ น่ารักกันมากๆ เลย) แต่ก็ไม่ต้องปวดหัวจัดการเรื่องต่างๆ เอง และที่สำคัญ ส่วนใหญ่แล้วการเดินทางกับกรุ๊ปทัวร์ จะประหยัดกว่า เพราะเป็นการซื้อตั๋วเครื่องบินในราคากรุ๊ป ซึ่งเป็นราคาพิเศษ และค่าที่พักในราคาพิเศษด้วยค่ะ

รับจัดกรุ๊ปทัวร์จีนเข้ามาเลย

0 ความคิดเห็น: