โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ความงดงามของวัดอิเอะมิตสุ ไทยูอิน - ญี่ปุ่น

ความงดงามของวัดอิเอะมิตสุ ไทยูอิน - ญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น

ชมความงามของโบราณสถานมรดกโลกเสร็จแล้ว จะกลับมาขึ้นรถเมล์ตรงป้ายเดิมเพื่อจะได้ลงจากเขา หรือถ้าจะเดินไปทางซ้ายมือจากซุ้มขายตั๋วตรงปากทางเข้าวัดรินโนจิก็ได้ เที่ยวญี่ปุ่นต่อโดยลงเขาไปประมาณ10นาที ก็จะถึงสะพานชินเคียวที่ไม่ควรพลาดชม
เที่ยวญี่ปุ่น
สะพานโค้งสีแดงทอดข้ามแม่น้ำไดยะ (Daiya River) ตรงเชิงเขาปากทางขึ้นสู่แหล่งมรดกโลกที่เพิ่งไปชมมานี้มีชื่อว่าสะพานชินเคียว หรือสะพานอสรพิษคู่มีความยาว 28เมตร กว้าง7เมตร อยู่สูงจากระดับน้ำราวๆ10เมตร สร้างจากไม้โดยมีเสาหินรองรับน้ำหนัก ได้ชื่อว่าเป็นสะพานที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของบรรดาสะพานไม้โบราณในการเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่นครั้งนี้ และสะพานแห่งนี้ก็จะทาด้วยสีแดงสด
ทัวร์ญี่ปุ่น

หากอยากเดินทางข้ามสะพานเพื่อเข้าไปชมความงดงามใกล้ๆต้องเสียค่าเข้าชม โดยผู้ใหญ่ 500 เยน เยาวชน 300 เยนและเด็ก 200 เยน แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินเพียงแค่ยืนชมจากสะพานคอนกรีตที่ทอดยาวขนานกันกับสะพานนี้ ก็สามารถชมความสวยงามของสะพานชินเคียวได้แบบชัดเจนพอๆกัน
ทัวร์ญี่ปุ่น

ใกล้ๆกันนั้นมีป้ายรถเมล์ชินเคียว สามารถเดินทางขึ้นรถเพื่อไปเที่ยวญี่ปุ่นอื่นๆต่อ หรือจะกลับไปยังสถานีรถไฟเจอาร์และสถานีรถไฟโทบุ ค่าโดยสาร 250 เยน ถ้าใครที่ต้องการจะชมเมืองจากจุดนี้ใช้เวลาประมาณ20นาทีก็จะเดินถึงสถานีรถไฟเจอาร์นิคโก้ เดินสบายค่ะ เพราะจะเป็นทางลาดค่อยๆลงเนินอย่างที่ได้บอกไปในตอนแรกค่ะ


แฟนเพจ : facebook.com/wonderfulfanpage

0 ความคิดเห็น: