โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! คนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่นทะลุล้าน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! คนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่นทะลุล้าน


ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาในเทศกาลนี้ในบ้านเรากลับไม่ค่อยคึกคักสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ในช่วงเทศกาลที่ผ่านมานักท่องเที่ยวชาวไทยต่างหากที่เป็นฝ่ายเดินทางออกนอกประเทศมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก


ซึ่งตามการรายงานเมื่อปีที่แล้ว มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นจาก 7-8 แสนคน พุ่งขึ้นถึง 1 ล้านคน นับว่าสูงที่สุดที่เคยมีการนับสถิติขึ้นมาก็ว่าได้ (ข้อมูลอ้างอิงมาจาก ITAA) โดยนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ของนักท่องเที่ยวเอง

เหตุที่ในปัจจุบันคนไทยมักไปเที่ยวต่างแดนมากขึ้นก็เป็นเพราะว่า การที่สามารถเดินทางได้ง่ายจากการผ่อนผันเรื่องวีซ่านักเดินทาง รวมไปถึงการบริการสายการบินชั้นประหยัด หรือ LowCost ซึ่งมีราคาที่ถูกมากนั่นเอง จึงทำให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึนเป็นจำนวนมาก

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สวยงามและสิ่งแปลกๆรวมอยู่มากมาย ถ้ามีเวลาก็แวะไปเที่ยวญี่ปุ่นกันดูสักครั้งสิคะ

0 ความคิดเห็น: