โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

6 เมืองน่าเที่ยวญี่ปุ่นประจำปีนี้ใครไม่ไปเสียดายแย่

6 เมืองน่าเที่ยวญี่ปุ่นประจำปีนี้ใครไม่ไปเสียดายแย่


หากได้มีโอกาสเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่นสักครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อนๆอยากไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ แต่ถ้าจะเที่ยวให้หมดทั่วญี่ปุ่นนั้นเห็นทีจะเป็นเรื่องที่ยากและต้องใช้เวลานานอีก แต่ไม่ต้องห่วงค่ะในวันนี้เราจะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองกับ 6 เมืองที่ไม่ควรพลาดประจำพ.ศ.นี้กันดีกว่า เที่ยวแค่นี้ก็ฟินได้นะ

1.เกียวโต

เกียวโตอดีตเมืองหลวงอันเก่าแก่ของญี่ปุ่น ขึ้นชื่อในเรื่องของสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่สืบต่อกันมาและเก็บรักษาเอาไว้มากที่สุดของประเทศอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบในโครงสร้างสถาปัตยกรรมโบราณต้องไม่พลาดมาที่เมืองนี้ค่ะ

2.ฟุกุโอกะ


ฟุกุโอกะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุดของญี่ปุ่น เพราะว่ามีสวนสาธารณะที่ใหญ่โตและร่มรื่น อละอีกสิ่งที่สำคัญของเมืองนี้คือทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่ให้ความสดชื่นผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ หากใครมาเยือนเมืองนี้ช่วงเวาลาที่เหมาะที่สุดต้องเป็นซัมเมอร์ค่ะ

3.นาระ

ใครที่อยากมาไหว้พระขอพรเมืองนาระเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ไม่ควรพลาด เพราะมีวัดชื่อดังประจำเมืองอย่างวัดโฮริวจิซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นจากไม้ทั้งหมด และนอกจากนั้นเมืองนาระยังเป็นเมืองของกวางอีกด้วยค่ะเพราะว่าที่นาระนั้นมีการอนุรักษ์และเพาะพันธุ์กวางเอาไว้นั่นเอง ซึ่งเราจะเห็นได้บ่อยมากใครไปก็ถ่ายรูปเก็บมาฝากกันด้วยน้า

4.ฮาคุบะ มุระ

ฮาคุบะ มุระ เชื่อว่าหลายๆคนคงจะไม่ค่อยคุ้นหูกันสักเท่าไหร่แต่เชื่อเถอะค่ะว่า ใครที่อยากไปเล่นสกีหรืออยากสัมผัสกับหิมะและอากาศที่เย็นสุดขั่วต้องมายังที่แห่งนี้แน่นอน แต่ถ้าจะมาหนาวๆอย่างเดียวก็เห็นว่าจะไม่ดีต่อร่างกายที่เมืองฮาคุบะ มุระนั้นยังขึ้นชื่อในเรื่องของบ่อน้ำแร่ออนเซ็นอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆค่ะ

5.คารุอิซาวะ มาชิ

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเมืองที่ไม่คุ้นชื่อกันอีกแล้ว แต่ว่าที่นี่ขึ้นชื่อของเรื่องการท่องเที่ยวทางธรรมชาติเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา น้ำตก น้ำพุร้อนที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่นนัก ที่สำคัญสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

6.ซัปโปโร

ซัปโปโรเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตเพราะมีเทศกาลใหญ่ชนิดที่ว่าใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้นั่นคือ "เทศกาลแกะสลักน้ำแข็ง" ซึ่งจะมีการจัดแข่งขันประลองฝีมือแกะสลักไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาแบบทีมก็ได้ทั้งนั้น เป็นงานใหญ่ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ

อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ลองเอาข้อมูลนี้ไปใช้เป็นตัวเลือกในการเดินทางกันดูนะคะ

0 ความคิดเห็น: