โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

4 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นในแบบธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด

4 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นในแบบธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด


ประเทศญี่ปุ่นมีแหล่งท่องเที่ยวอยู่มากมายการเดินทางไปทัวร์ญี่ปุ่นนั้นเป็นอะไรที่สะดวกก็จริง แต่ก็แลกกับระยะเวลาในการสัมผัสและชื่นชมกับบรรยากาศของสถานที่แห่งนั้นๆ โดยในวันนี้เราจะขอเปลี่ยนบรรยากาศจากการเที่ยวแบบสนุกร่าเริงเป็นการมาพักผ่อนกับธรรมชาติมากๆ กับ 4 สถานที่เที่ยวญี่ปุ่นแบบธรรมชาติ ใครอยากผ่อนคลายห้ามพลาด!

สวนคาวะชิฟูจิ สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น ใครที่ชื่นชอบดงดอกไม้นานาชนิดต้องมาที่นี่เลยค่ะจุดเด่นของที่สวนดอกไม้นี้ก็คืออุโมงค์ที่เต็มไปด้วยดอกวิสทีเรียที่มีสีม่วงอ่อนดูราวดั่งภาพวาดเลยค่ะ เป็นจุดถ่ายรูปที่ใครเดินทางมาก็ต้องไม่พลาด ใครอยากได้อากาศบริสุทธิ์ปรอดโปร่งลองมาที่สวนคาวะชิฟูจิกันดูสิ



แอ่งน้ำฮัปโป ใครที่อยากมาเที่ยวในแบบธรรมชาติลองมากันที่จังหวัดนางาโนะกันค่ะ กับแอ่งน้ำฮัปโปหนึ่งในสถานที่เที่ยวในญี่ปุ่นที่สวยงามใบแบบธรรมชาติ ด้วยวิวรอบๆ อันสวยงามของภูเขาที่โอบล้อมเอาไว้ และหมอกเบาๆ แล้วจะยิ่งสวยงามมากขึ้นถ้าหากได้มองลงมาจากมุมสูง เรียกได้ว่าเป็นสถานที่เที่ยวญี่ปุ่นที่น่าหลงใหลรอให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัสกันอยู่ค่ะ

ทะเลสาบคุชชะโระ เป็นทะเลสาบที่มีลักษณะเป็นหลุมอยู่ตรงกลางภูเขาไฟขนาดใหญ่อยู่ในจังหวัดฮอกไกโดเป็นสถานที่เที่ยวในญี่ปุ่นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ทำอยู่มากมายอย่างเช่น การพายเรือ หรือปั่นจักรยานชมวิวสวยงาม หรือใครที่อยากแช่ออนเซ็นนั้นที่นี่ก็มีให้บริการที่สำคัญฟรี!


ภูเขาไฟไดเซ็น ถ้าพูดถึงญี่ปุ่นที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งก็คือการมาเที่ยวภูเขาไฟนั่นเองค่ะแต่ถ้าจะแนะนำภูเขาไฟฟูจิสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นก็คงจะพูดกันไปเยอะแล้ว เราจะพาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวญี่ปุ่นคือภูเขาไฟไดเซน อยู่ในจังหวัดต๊อดโตริ โดยเป็นภูเขาไฟขนาดใหญ่มีวิวเป็นทุ่งหญ้าสวยงามโดยรอบ โดยจุดเด่นนอกจากความสวยงามแล้วนั้นก็ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างเช่นการปีนเขาเป็นต้น ภูเขาไฟไดเซ็นยังเป็นที่ตั้งของวัดไดเซนกิวัดชื่อดังของต๊อดโตริอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นนั้นมีอยู่อีกมากมายถ้าเพื่อนๆได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์กันด้วยนะคะ

0 ความคิดเห็น: