โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ไปทัวร์โตเกียวกันเถอะ ชิมแหลกในโตเกียว

ไปทัวร์โตเกียวกันเถอะ ชิมแหลกในโตเกียว


โตเกียว เป็นเมืองหลวงที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เป้นเมืองที่มีคณะทัวร์โตเกียวมาลงกันอย่างมากมาย แล้วนอกจากจะนึกถึงเรื่องของแหล่งช้อปปิ้งหรือ สถานที่ท่องเที่ยวใตโเกียวแล้วนั้น ที่ขึ้นชื่ออีกอย่างก็คืออาหารในกรุงโตเกียวนั่นเองค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าที่โตเกียวนั้นมีอาหารอะไรยอดนิยมกันบ้าง

ย่านอิเคบุคุโระ


ย่านนี้จะมีราเมนขึ้นชื่ออย่างมากก็คือร้าน "ไทโชเคน เมนามุซะชิ ราเมงจิโร่" นอกจากร้านนี้แล้วยังมีร้านอาหารอื่นๆตั้งอยู่มากมาย เราจะพบเห็นผู้คนยืนต่อแถวกันยาวเหยียดไปจนถึงแยกของถนนเลยทีเดียว

ย่านชินจูกุ


พูดถึงย่านชินจูกุแห่งนี้นับได้ว่าเป้นอีกหนึ่งย่านธุรกิจแหล่งใหญ่ในโตเกียว และแน่นอนที่นี่เองก็มีร้านอาหารอยู่มากมายให้ได้ชิมกัน โดยเฉพาะถนนโอตะคิบะชิโดริ ซึ่งมีร้านราเมงแสนอร่อยตั้งอยู่กว่า 10 ร้านใครที่ชอบเมนูเส้นจากต้นตำหรับไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ย่านทาคาดาโนะบาบะ


ช่วงบริเวณถนนวาเซดะโดริตัดกับถนนเมจิจะเห็นร้านราเมงตั้งแต่ยุคเก่าแก่ไปจนถึงยุคปัจจุบันที่นักศึกษาไปจนถึงวัยทำงานมาทานกันอย่างไม่ขาดสาย

สถานีโตเกียว


ที่บริเวณสถานีโตเกียวนั้นจะมีถนนที่มีฉายาว่า "ถนนราเมงโตเกียว" ที่นี่ใครที่เดินออกจากสถานีโตเกียวทางทิศใต้ก็จะเจอกับร้านราเมงแสนอร่อยอยู่หลายร้านด้วยกัน

ในครั้งหน้าจะพาไปชิมอะไรกันอีกนั้นอย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

Cr. https://www.gotokyo.org/th/tourists/restaurant/ramen.html

0 ความคิดเห็น: