โตเกียว แผนที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโด เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง pantip เกียวโต ฟุกุโอกะ สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชิราคาวาโกะ ชินจูกุ เที่ยวฮอกไกโด ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทโอซาก้า เที่ยวโตเกียว pantip ที่เที่ยวโตเกียว นาโกย่า ทัวร์ญี่ปุ่น pantip ไปเที่ยวญี่ปุ่น วัฒนธรรมญี่ปุ่น เที่ยวเกียวโต เที่ยวโตเกียวด้วยตัวเอง โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด ทาคายาม่า

Website Traffic

ปูซาน! เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้

ปูซาน! เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้


ปูซาน หรือ พูซัน (Busan) เป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้มีประชากรประมาณ 3.65 ล้านคน และปูซานยังคงเป็นเมืองที่ใหญ่อันดับ 2 ของประเทศรองจาก โซล บริเวณที่แออัดของปูซานตั้งอยู่บริเวณหุบเขาแคบระหว่างแม่น้ำ นักดง และ แม่น้ำซูหยอง - ทัวร์เกาหลี

ในสมัยก่อนปูซานได้เคยเป็นเจ้าภาพจักการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ปี 2002 และงานเอเปคปี 2005 ที่ผ่านมา และยังคงเป็นเมืองหนึ่งที่ร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 นอกจากนี้ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2548 ปูซานได้เข้าร่วมประมูลเพื่อจะเป็นเจ้าภาพจัดงานแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน 2020

กอชิลซาน-กุก Geochilsan-guk ดำรงตำแหน่งผู้นำแห่งอาณาจักรจินฮาน  ในศตวรรษที่ 2 และ 3 ซึ่ง กอชิลซาน-กุก ได้ซึมซับวัฒนธรรมมาจากอาณาจักร ชิลลา และได้เปลี่ยนชื่อเป็น กอชิลซาน-กุน และคำว่า กอชิลซาน แปลว่าภูเขาที่ขรุขระ หรืออาจจะหมายถึง ภูเขา ฮวางฮนยองซาน ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง

0 ความคิดเห็น: